Sau phim rạp, đến phim truyền hình cũng bị đòi tẩy chay vì diễn viên là "con giáp thứ 13"

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ tư, ngày 06/03/2019 08:15 AM (GMT+7)
Không chỉ phim điện ảnh bị tẩy chay do diễn viên, điển hình là "Vu quy đại náo" với sự cố gần đây của Lâm Vinh Hải, mà phim truyền hình cũng không thoát khỏi tai nạn này như "Chạy trốn thanh xuân" đang phát trên VTV.
Bình luận 0

img

Diễn viên Lưu Đê Ly

Không chỉ phim điện ảnh bị tẩy chay vì diễn viên, như "Vu quy đại náo" với sự cố gần đây của Lâm Vinh Hải, hay trước đó là "Chú ơi đừng lấy mẹ con" với scandal của bộ ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, mà phim truyền hình cũng không thoát khỏi tai nạn này. Bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" đang phát trên VTV cũng từng bị nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay trước khi lên sóng do có sự xuất hiện của Lưu Đê Ly.

Từ lâu, cái tên Lưu Đê Ly bị gắn với nghi vấn "giật chồng". Cách đây chưa lâu, Lưu Đê Ly còn kỷ niệm 1.400 ngày yêu với người chồng tên Huy DX khi anh này vừa chỉ hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ được 8 tháng. 

img

Lưu Đê Ly tham gia trong phim "Chạy trốn thanh xuân".

Ngoài nghi vấn "làm người thứ ba", Lưu Đê Ly còn bị cư dân mạng "ném đá" bởi trước đó, cô hồn nhiên ăn mừng khi Huy DX thay đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân là "Đã ly hôn". Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đào bới được những status Lưu Đê Ly ghen ngược với vợ cũ của Huy DX khiến cô càng bị "anti" hơn nữa. 

Khi bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" chuẩn bị lên sóng, đông đảo khán giả đã kêu gọi tẩy chay bộ phim này vì có sự tham gia của Lưu Đê Ly. Cho đến thời điểm hiện tại, không ít cư dân mạng vẫn thường xuyên vào trang cá nhân của Lưu Đê Ly để chỉ trích nữ diễn viên này. 

img

Cuộc tình tay ba giữa vợ chồng Huy DX với nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" được bàn tán rất nhiều trên các diễn đàn chị em, nhưng sự tình thật sự thế nào thì cư dân mạng chưa rõ. Có nhiều luồng ý kiến khác nhau, đoán già đoán non, hội chị em thì ra sức bênh vực vợ cũ của Huy DX, còn anh chồng thì bị dư luận "tổng sỉ vả" vì đã có vợ và hai con còn có thêm một bé trai khác với cựu hotgirl 9x. Hiện tại các tin đồn thổi vẫn chưa được các nhân vật chính xác nhận.

img

Khán giả kêu gọi tẩy chay phim có Lưu Đê Ly.

Lưu Đê Ly đã phải xin lỗi đoàn làm phim “Chạy trốn thanh xuân” khi chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến công việc: “Thật ra, hàng ngày tôi vẫn lên mạng để theo dõi phản ứng mà khán giả dành cho vai diễn của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, ủng hộ, thì đâu đó vẫn xuất hiện những lời lẽ khó nghe, thậm chí họ vào trang cá nhân buông lời khiếm nhã, lăng mạ tôi. Nhưng, một tay tôi không thể che được bầu trời, và giải thích hết cho từng người, hay mở một cuộc họp báo để nói chuyện đời tư, cá nhân cho thiên hạ. Thay vì làm um lên, tôi sẽ đọc, lắng nghe và đón nhận tất cả. Bởi, đúng hay sai thì thời gian sẽ trả lời.

Thực sự, khi công việc chung bị ảnh hưởng bởi những việc riêng của bản thân, điều đó khiến tôi trăn trở, suy nghĩ rất nhiều. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những thành viên trong đoàn phim. Nhưng, mọi người trong ê-kíp đều biết đâu là công, đâu là tư, nên họ hiểu và thông cảm cho tôi. Cá nhân tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những công việc mà mình đảm nhận, còn việc bên lề tôi sẽ mặc kệ. Bởi, trên đời này không có ai hoàn hảo, ai cũng sẽ có người thương – kẻ ghét. Thế nên, tôi sẽ đón nhận tất cả những sóng gió, khó khăn bằng tâm thế, suy nghĩ tích cực nhất.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem