Siêu mẫu Thu Hằng phủ nhận tin đồn “nối lại tình xưa” với Vĩnh Thụy

Châu Anh Thứ sáu, ngày 29/03/2019 08:15 AM (GMT+7)
Trước nhiều đồn đoán của dư luận, người mẫu Thu Hằng bác bỏ tin đồn tái hợp với siêu mẫu Vĩnh Thụy.
Bình luận 0

Ngày 23.3, siêu mẫu Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm một cô gái giấu mặt mặc chiếc váy mày đen khoe lưng trần trắng mịn. Danh tính của cô gái này nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm và hào hứng tìm kiếm. Sau một thời ngắn, cư dân mạng nhận định Thu Hằng chính là cô gái tình tứ bên siêu mẫu Vĩnh Thụy trong bức ảnh.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Thu Hằng đã đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng chữ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần một vòng tay, sẽ tự ngả… nhưng ngả sao phải thấy mặt nha”. Đây như một câu trả lời của cô dành cho dư luận rằng mình không phải là cô gái mà siêu mẫu Vĩnh Thụy trong bức ảnh gây xôn xao nhiều ngày qua.

img

Vĩnh Thụy đăng ảnh thân mật bên bạn gái giấu mặt.

Trước đó, Thu Hằng từng đăng tải bức ảnh tập yoga. Trong bức ảnh đó, Thu Hằng có một hình xăm khá lớn phía sau lưng còn cô gái ôm ấp Vĩnh Thụy thì không có. Qua đó càng khẳng định được rằng Thu Hằng không phải bạn gái giấu mặt của Vĩnh Thụy. Thu Hằng cũng từng khẳng định với báo chí rằng mình không phải là cô gái chụp hình với Vĩnh Thụy như nhiều người đồn đoán, nếu có người yêu, cô nhất định sẽ thông báo với mọi người.

Thu Hằng (1985) gia nhập làng mẫu Việt sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Cô cũng từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004. Thu Hằng còn được biết đến khi đảm nhận vai trò MC. Cô và nam siêu mẫu Vĩnh Thụy đã từng có thời gian dài thân thiết.

img

Thu Hằng.

Về Vĩnh Thụy, theo nhiều đồn đoán, anh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi từ năm 2018. Khi xác định được cô gái diện váy khoe lưng trần chụp cùng Vĩnh Thụy không phải Hoàng Thùy Linh, cộng đồng mạng càng khẳng định thông tin này là chính xác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem