Sốc vì BTV Hoài Anh xinh đẹp từng vào vai tù tội trong phim "Dollar trắng"

Phi Yến (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 18/05/2018 13:30 PM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh- người đẹp bản tin Thời sự VTV vừa tiết lộ cách đây 15 năm, cô đã từng đóng 1 vai phản diện và phải đi tù trong phim "Dollar trắng".
Bình luận 0

Trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh viết về kỷ niệm 15 năm trước khi cô tham gia đóng phim "Dollar trắng": "Một trong những vai diễn khá thú vị của mình, một vai diễn phản diện  Một nhân vật hoạt động ngầm trong giới xã hội đen, buôn ma tuý... Cùng với Ba Hoành, ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma tuý qua biên giới. Gặp lại anh Lý Hùng, hai anh em cứ cười vui nhắc lại thuở đóng phim ngày ấy. Tự nhiên mà kỷ niệm len lỏi trở về... Mình thử ngồi lục lại, vẫn tìm lại được những hình ảnh này.  Ngày đó make up khác bây giờ khá nhiều nhỉ, chân mày mỏng lét, mắt đánh không sâu, môi bợt".

img

BTV Hoài Anh gặp lại Lý Hùng sau 15 năm đóng phim Dollar trắng. 

img

img

Nhiều khán giả thích thú khi ngắm lại gương mặt của Hoài Anh cách đây 15 năm

img

img

Cô khoe ảnh và viết: "Người ngồi bên cạnh mình là trùm xã hội đen Sáu Hoàng. Cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma tuý qua biên giới".

img

Nhân vật của Hoài Anh bị bắt và cô phải đi tù

img

Cách đây 15 năm, trông cô xinh đẹp và gầy hơn bây giờ một chút.

img

Hoài Anh diễn xuất khá sâu vai diễn của mình

img

img

Qua thời gian, nhan sắc của Hoài Anh ngày càng mặn mà xinh đẹp hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem