Sơn Tùng M-TP nhắc giờ ra MV mới, Quốc Thiên ngất ngây đòi làm fan cứng

Châu Anh Thứ hai, ngày 01/07/2019 17:06 PM (GMT+7)
Fan hâm mộ hào hứng chờ sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019.
Bình luận 0

Vài ngày trước, Sơn Tùng M-TP tung ra trailer chính thức, nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới - MV “Hãy trao cho anh”. Đoạn trailer dài 27 giây đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên với sự xuất hiện cực ngầu của Sơn Tùng và rapper người Mỹ Snoop Dogg.

Theo dự kiến, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt vào lúc 20h ngày 1.7. Trước giờ ra mắt, Sơn Tùng đã đăng tải bài viết nhắc nhở fan hâm mộ giờ ra MV mới: “Alo alo alo… Còn vài tiếng nữa ‘Hãy trao cho anh’ sẽ chính thức xuất hiện nhé cả nhà. Ai đang chờ thì hands up này. Đúng 20h tối nay nha! Còn ai chưa đặt lời nhắc thì đừng quên ‘đặt lời nhắc” cho link Youtube Prermiere để không bỏ lỡ ‘Hãy trao cho anh’!”.

img

Ở bên dưới, khán giả thi nhau bày tỏ cảm xúc. Hầu hết các bình luận cho biết họ đang háo hức chờ đến giờ MV lên sóng: “Được rồi! Chị nhớ rồi!”, “Trời ơi! Nôn nao mấy ngày này vì MV sương sương của Tùng rồi”, “Ok, tối nay ở nhà không đi đâu hết, cày view cho Tùng”, “Tối nay em trao view cùng đại ca ạ”, “Dự đoán sẽ là một MV VIP nhất 2019 tại Youtube Việt Nam”, “Có ai như mình, không biết ông Snoop Dogg là ai xong giờ mới biết ông hát này nè, nhờ anh Tùng mới biết luôn và hóng MV tối nay”…

Không chỉ có khán giả, ca sĩ Quốc Thiên cũng ngất ngây trước trailer MV mới của Sơn Tùng và cho biết anh đang đợi để được duyệt là fan cứng của giọng ca gốc Thái Bình: “Lại ngất! Em đợi duyệt Fan cứng anh Tùng nhé!”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem