Sự thật Mỹ Tâm khủng hoảng sức khỏe mắc chứng ho, fan lo lắng

Bảo Ngọc (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/01/2018 07:50 AM (GMT+7)
Thông tin "Họa mi tóc nâu" mắc căn bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng nghiêm trọng đến giọng hát khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, sửng sốt.
Bình luận 0

img

Sự thật Mỹ Tâm khủng hoảng sức khỏe mắc chứng ho, fan lo lắng.

Mới đây, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - người bạn thân thiết của Mỹ Tâm có chia sẻ trên trang facebook cá nhân đề cập đến tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của cộng đồng. Cụ thể, nhà thơ Phong Việt viết: "Có lẽ có rất ít người biết, trong năm 2017, Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình. Chính xác là từ ngày 2.4.2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7.2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.

Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Năm 2017 là năm tuổi của Tâm. Và cũng là năm mà Tâm gần như bước một chân xuống đáy vực sâu, nhưng đồng thời vào cuối năm thì lại đặt chân kia lên lại trên đỉnh vinh quang với album Tâm 9".

img

Ngay sau dòng chia sẻ của nhà thơ Phong Việt, phía trợ lý của Mỹ Tâm cũng xác nhận thông tin sức khỏe của nữ ca sĩ là đúng sự thật. Điều này khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi lo lắng, quan tâm đến tình trạng sức khỏe của "Họa mi tóc nâu". "Vừa nghe tin chị bị bệnh trong lòng cảm thấy hụt hẫng dễ sợ...chị của chúng mình sẽ không sao đâu phải không? Thương chị" - Facebooker Hằng Moon bày tỏ.

img

Riêng facebooker Linh Trần viết dòng nhắn nhủ khá dài gửi đến Mỹ Tâm rằng: "Chị Tâm tại sao vậy chị, chúng em thương chị nhiều đến nỗi không thể nói thành lời. Chị biết không chị bệnh nặng như thế sao chị không nói cho chúng em biết. Chị không nói sớm muộn thì thôi chị vì chúng em mà chị nói ra đi chúng em đỡ lo. Đến lúc chị nói đối với chúng em là tàn nhẫn đó chị biết không. Chúng em cũng biết chị lo chúng em sẽ làm quá lên nhưng vấn đề đó rất quan trọng đối với chúng em. Chúng em có làm gì thì cũng vì chị thôi, có gì thì chị phải nói cho chúng em biết để chia sẻ với chị. Đối với chúng em, chị là tất cả dù chị có thế nào cũng có chúng em bảo vệ chị. Mong chị hãy thương chúng em mà nói hết bệnh tình của chị chúng em có thể sát cánh bên chị cho đến suốt cuộc đời mong chị hãy nhớ rằng: fan luôn bên chị".

img

Người hâm mộ lo lắng trước thông tin ca sĩ Mỹ Tâm khủng hoảng về sức khỏe.

img

Trước đó, nữ ca sĩ đình đám Adele từng huỷ các show diễn bởi cô bị tổn thương họng nghiêm trọng. Cô phải liên tục sử dụng các biện pháp y tế và khi bệnh tình trở nặng đến mức nữ ca sĩ không còn có thể nói chuyện được nữa. Do đó, bác sĩ đã khuyên giọng ca Hello nên tạm dừng tour diễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem