Tâm thư đầy xót xa của Hiền Thục sau 17 năm làm mẹ đơn thân

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 08/03/2019 21:00 PM (GMT+7)
Bức thư ca sĩ Hiền Thục viết cho con gái 17 tuổi đang đi du học xa nhà cho thấy tình yêu của cô dành cho con gái nhiều như thế nào.
Bình luận 0

img

Đây là bức thư ca sĩ Hiền Thục viết cho con gái 17 tuổi đang đi du học xa nhà. Một người mẹ viết cho con gái đến tuổi vị thành niên với những lời lẽ vô cùng thận trọng  cho thấy tình yêu của cô ca sĩ dành cho con gái nhiều như thế nào!

img

Con gái của Hiền Thục đã 17 tuổi, đang du học ở nước ngoài

"Mẹ cứ nghĩ về mấy cái mụn của con, không biết nó có còn làm con thấy bất tiện không... Xin lỗi vì mẹ không ở bên chăm sóc cho con được.

Chăm sóc con, là việc mà mẹ cần làm vào lúc này, lúc con chẳng có ai ở cạnh và lại không biết làm thế nào cho đúng với bản thân mình. Và nữa, là bởi vì mẹ thương yêu con, mẹ mong con mạnh khoẻ và hạnh phúc.

img

Mẹ bày tỏ việc mẹ lo lắng, không để con bực bội hay giận dỗi mẹ, mà chỉ vì, mẹ thương đứa con gái ngoan lành mà mẹ chỉ có duy nhất nó thôi", 

"Mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào, mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng...

img

Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé."

"Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con. Mẹ của Bảo béo, những ngày một mình. P/S: nhớ con, từng giây một".

img

Dòng tâm sự của Hiền Thục nhận được rất nhiều đồng cảm từ công chúng. "Thương con nhiều, Thục ơi", "Tấm lòng người mẹ thật là vĩ đại. Thương chị.", "Thương hai "chị em"", "Tan chảy, mẹ Thục à"... là những lời nhắn nhủ từ fan và bạn bè của nữ ca sĩ.

img

Hiền Thục sinh con khi mới 20 tuổi và làm mẹ đơn thân 17 năm

Hiền Thục sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002, khi cô mới 20 tuổi. Con gái là kết quả tình yêu giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thăng.  Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ ca sĩ kết thúc mối quan hệ với người tình, làm mẹ đơn thân suốt 17 năm qua. Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữa được nhan sắc trẻ trung quên thời gian.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem