Taylor Swift quyên góp hơn 100.000USD ủng hộ cộng đồng LGBT

Thứ năm, ngày 11/04/2019 15:38 PM (GMT+7)
Taylor Swift đã quyên góp 113.000USD cho Dự án Bình đẳng Tennessee đấu tranh với một loạt quy định chống LGBT trong tiểu bang.
Bình luận 0

Ca sĩ 29 tuổi đã quyên góp cho Dự án Bình đẳng Tennessee (TEP - một tổ chức LGBT ở bang Tennessee, Hoa Kỳ) cùng một bức thư viết tay cho Giám đốc điều hành Chris Sanders của dự án, được anh chia sẻ trên Facebook

“Tôi viết thư cho bạn để nói rằng công việc của các bạn đã truyền cảm hứng cho tôi, đặc biệt với bản kiến ​​nghị gần đây của các nhà lãnh đạo Tennessee Faith nhằm đứng lên chống lại dự luật “Slate of hate” tại tiểu bang...”, Taylor Taylor viết.

img

Bên cạnh hình ảnh của bức thư, Chris đã viết: “Taylor Swift đã là đồng minh lâu năm với cộng đồng LGBT. Cô ấy đã thấy cuộc đấu tranh của chúng tôi ở Tennessee và dùng tiếng nói của mình giúp đỡ rất nhiều người".

“Dự án Bình đẳng của Tennessee vinh dự và biết ơn khi tiết lộ Taylor Swift đã quyên góp 113.000USD để hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi tại thời điểm quan trọng này”.

TEP đã đã tích cực đấu tranh với một loạt dự luật trong tiểu bang. Một trong số đó là quy định thêm phòng tắm và phòng thay đồ vào danh sách các địa điểm công cộng mà ai đó có thể bị buộc tội quấy rối nếu có những hành vì không đứng đắn, điều này sẽ dẫn đến sự phân biệt đối xử đối với người chuyển giới. Một dự luật khác cố gắng cấm kết hôn đồng tính khi bảo vệ hôn nhân khác giới...

Taylor đã chuyển sống đến Tennessee khi còn là một thiếu niên. Cô đã giữ im lặng về quan điểm chính trị của mình cho đến tháng 11/2018, ngay trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, cô đã lên Instagram để thúc giục những người theo dõi mình bỏ phiếu. Cô giải thích rằng trước đây cô miễn cưỡng nói ra những ý kiến ​​chính trị của mình, nhưng vài chuyện xảy ra trong cuộc sống của cô và trên thế giới đã dẫn đến một sự thay đổi trong trái tim của ca sĩ.

Mai Chi (Peoplemagazine)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem