Thả mình vào “Không gian Ba Bể - Miền quê” tại OCOP Bắc Kạn

Hoàng An Chủ nhật, ngày 28/04/2019 09:15 AM (GMT+7)
Tối 27.4, tại Khu du lịch sinh thái Sài Gòn – Ba Bể (xã Khang Ninh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) đã diễn ra lễ khai mạc chuỗi hoạt động “Không gian Ba Bể - Miền quê”.
Bình luận 0

Đây là chuỗi hoạt động nhằm quảng bá du lịch, văn hóa, ẩm thực, giới thiệu sản phẩm nông sản OCOP tỉnh Bắc Kạn nhân dịp lễ 30.4-1.5. 

img

Bà Đỗ Thị Minh Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc chuỗi hoạt động "Không gian Ba Bể -Miền quê".

Phát biểu khai mạc, bà Đỗ Thị Minh Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn khẳng định, Bắc Kạn là vùng đất có truyền thống lịch sử và văn hóa lâu đời, qua thời gian đã đúc kết và hội tụ nhiều nét tinh hoa văn hóa với bản sắc đậm đà, riêng biệt; có 13 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia và di tích quốc gia đặc biệt Hồ Ba Bể; có nhiều sản phẩm tiêu biểu đã được cấp chỉ dẫn địa lý, cấp chứng nhận OCOP, xếp hạng 3 sao, 4 sao của tỉnh.

Thông qua các hoạt động văn hóa, ẩm thực, quảng bá du lịch, giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn với chủ đề “Không gian Ba Bể - Miền quê”, du khách trong và ngoài nước sẽ có dịp tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm những nét đẹp đặc sắc của thiên nhiên, miền đất, con người và những truyền thống văn hóa ẩm thực lâu đời tỉnh Bắc Kạn.

img

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong tối khai mạc.

img

Du khách được giới thiệu và nếm thử những sản phẩm OCOP tại các gian hàng.

img

Các gian trưng bày luôn thu hút được đông đảo du khách.

img

Du khách có thể thưởng thức các món độc đáo ngay tại các khu ẩm thực.

img

Gian trưng bày hoa lan nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

Sau lễ khai mạc, du khách thập phương được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trải nghiệm các món ăn, những thức quà và đặc biệt là các sản phẩm nông sản OCOP ngay trong một không gian lãng mạn, đậm đà bản sắc riêng có của đồng bào các dân tộc tỉnh Bắc Kạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem