Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về Việt Nam sớm hơn dự định 1 ngày

Châu Anh Thứ bảy, ngày 06/04/2019 13:38 PM (GMT+7)
Kèm theo dòng chữ thông báo, NSND Hồng Vân còn đăng kèm cip ca sĩ Leon Vũ cập nhật tình hình chuẩn bị lễ viếng cho Anh Vũ tại Mỹ.
Bình luận 0

Trưa 6/4, NSND Hồng Vân thông báo trên trang cá nhân về việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam. Nữ nghệ sĩ cho biết, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nghệ sĩ hải ngoại, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam sớm hơn dự định một ngày (tức ngày 9/4).

Kèm theo dòng chữ thông báo của NSND Hồng Vân là đoạn clip ca sĩ Leon Vũ cập nhật tình hình chuẩn bị hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ. Theo nam ca sĩ, mọi việc đang được tiến hành thuận lợi, lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ cũng đang được sửa soạn.

img

Leon Vũ cập nhật tình hình chuẩn bị hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ bên Mỹ.

Ca sĩ Leon Vũ chia sẻ: “Cái mình nghĩ sẽ gặp trục trặc là việc khi đem thi hài Anh Vũ về nhà quàn thì bên Mỹ chưa chấp nhận để thi hài ra khỏi nước, vì họ chưa khám nghiệm tử thi. Vì khi Anh Vũ mất ở đây đã chuyển qua hình sự. May mắn là hồi sáng tôi đến thì mọi việc đã được xét nghiệm, Anh Vũ không mang vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm và họ đã cấp cho mình một tờ giấy. Nếu mọi việc tiến hành suôn sẻ thì ngày mai, sau khi viếng Anh Vũ xong, mình có thể làm một quá trình dọn dẹp, làm gọn để chủ nhật hoặc thứ hai là trễ nhất, mình có thể đưa Anh Vũ về”.

Chia sẻ với báo chí, NSND Hồng Vân cho biết đã làm việc với gia đình nghệ sĩ Anh Vũ, mới có kế hoạch cụ thể để thực hiện lễ viếng cho Anh Vũ ở chùa Ấn Quang. Các thầy tại chùa phải biết thời điểm chính xác thi hài được chuyển về Việt Nam mới xác định được ngày chôn cất. Nữ nghệ sĩ khẳng định gia đình sẽ là người trực tiếp đứng ra lo liệu lễ viếng cho Anh Vũ và chôn cất anh tại quận 9 (TP.HCM).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem