"Thiên đường" sách giảm giá tại Hội sách Mùa thu 2015

Bùi Hồng Liên Thứ năm, ngày 29/10/2015 14:36 PM (GMT+7)
Một loạt sách đồng giảm giá rẻ hút người xem tại Hội sách Mùa thu năm 2015 ngay trong ngày đầu khai mạc, 29.10.
Bình luận 0

Hội sách Mùa thu 2015 quy tụ số lượng sách nhiều nhất từ trước tới nay - khoảng trên 5.000 tựa sách với 20.000 nghìn bản sách thuộc nhiều thể loại. Đây cũng là Hội sách áp dụng chính sách ưu đãi lớn nhất cho độc giả lên đến 50% cùng nhiều gian sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng, 20.000 đồng...

Đây là năm thứ ba liên tiếp, các nhà xuất bản Trẻ, Phụ Nữ, Kim Đồng chung tay tổ chức Hội sách Mùa thu tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) mỗi đợt cuối tháng 10. Năm nay, Hội sách gửi gắm thông điệp "sách cho mọi người" và hướng đến xây dựng "Tủ sách gia đình" trong mỗi ngôi nhà.

img

Hội sách có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá sách từ 30% đến 50% - ngay cả sách mới xuất bản.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức Hội sách mong muốn đây sẽ là một hoạt động lành mạnh nhằm tôn vinh văn hóa đọc và các giá trị văn hóa truyền thống; đồng thời tạo một sân chơi ý nghĩa, hấp dẫn cho những người yêu sách. Hội sách Mùa thu 2015 cũng sẽ là cơ hội để các đơn vị tham gia giới thiệu trực tiếp những cuốn sách mới, hay, có giá trị đến bạn đọc.

Bên cạnh việc "thu hoạch" được nhiều cuốn sách hay và rẻ, độc giả đến với Hội sách còn có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện văn hóa, giao lưu với các tác giả nổi tiếng như nhà thơ Thái Bá Tân, nhà văn Y Ban, nhà văn – dịch giả Trang Hạ,... Đặc biệt, sự kiện "Cả nhà mình đọc sách" được tổ chức sáng Chủ nhật, 1.11, sẽ tích cực góp phần xây dựng văn hóa đọc, cộng đồng đọc từ mỗi gia đình.

Với thông điệp "Sách cho mọi người và hướng đến xây dựng Thư viện gia đình, Tủ sách gia đình," hội sách giới thiệu tới độc giả nhiều tựa sách mới thuộc dòng sách nuôi dạy trẻ em, khoa học thường thức, nữ công gia chánh như: “Cuộc chiến tuổi dậy thì,” “Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương,” “Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản,” “Những truyện hay viết cho thiếu nhi”...

Chùm ảnh ghi nhận tại Hội sách Mùa thu 2015 ngày khai mạc:

img

Hội sách mùa thu 2015 được tổ chức trong không gian Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ 29.10 - 2.11

img

Nhà văn Trang Hạ phát biểu tại lễ khai mạc Hội sách

img

Tuy ngày khai mạc Hội sách Mùa thu thời tiết nắng gắt nhưng thu hút đông độc giả

img

img

img

img

Sách "thật" với giá rẻ được rất nhiều độc giả quan tâm

img

img

Nhiều đầu sách chỉ còn 5.000 - 10.000 đồng

img

img

Không chỉ có độc giả trẻ, độc giả trung niên cũng chọn lựa được nhiều sách tại các gian hàng

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem