Thu Minh viết tâm thư: "Không ở lại ôm giữ ăn mòn hào quang cũ"

Mi Mi Chủ nhật, ngày 02/06/2019 08:10 AM (GMT+7)
"Đối với Thu Minh phiên bản hiện nay là phiên bản của tương lai nên ở bức thư này Minh xin để lại sau lưng tất cả những tranh cãi, tất cả những sự cố ý không hiểu" - Thu Minh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Thu Minh viết tâm thư: "Không ở lại ôm giữ ăn mòn hào quang cũ".

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, ca sĩ Thu Minh bất ngờ chia sẻ tâm thư gửi fan thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ca sĩ Thu Minh viết: "Thu Minh đây! Đã bao ngày giờ mới lại được gặp các bạn ở "trên đây" vì Thu Minh không được phép vào facebook để coi gì hết, tất cả chỉ được quản lý cập nhật chọn lọc lại thôi nên chỉ biết rằng 48 giờ qua, FC chúng ta đã hoạt động rất sôi nổi để quảng bá cho MV DIVA.

Thật vui khi cuối cùng thì MV cũng đã chạm mốc 1.000.000 đầu tiên với 35 trending Youtube. Dù nói thiệt là Minh cũng không hiểu và không cảm giác gì lắm với từ trending, thấy ê kíp nói vậy là good đó chị thì mình vui thôi...Minh biết đây là con số khiêm tốn đối với nhiều bạn nghệ sĩ trẻ hiện nay nhưng với Minh - đây là lần đầu được vào cái mà giới trẻ hiện nay gọi là top thịnh hành. Ồ! thì ra sau mấy năm lười biếng và tụt hậu thì giờ mình cũng đang được thịnh hành như các bạn trẻ - cảm giác năng lượng tràn trề và muốn làm tiếp 1 cái MV "đã" như vậy nữa! Bởi vì thật sự bản chất nghệ sĩ trong Minh là vậy luôn muốn âm nhạc của mình sống cùng thời đại với năng lượng dồi dào tươi trẻ, như cách Minh làm bạn với những người học trò của mình và cả bé Gấu con Minh". 

Tiếp lời, nữ ca sĩ đề cập đến buổi họp bác cách đây ít ngày ra mắt MV Diva. Khi đó, Thu Minh chia sẻ, quá khứ là thứ nên để lại phía sau. "Những gì Minh đã làm trong sự nghiệp của mình thì Minh sẽ bước qua và tìm tòi vui chơi với những điều mới mẻ với mình chứ không ở lại ôm giữ ăn mòn những hào quang cũ - Đối với Thu Minh phiên bản hiện nay là phiên bản của tương lai nên ở bức thư này Minh xin để lại sau lưng tất cả những tranh cãi, tất cả những sự cố ý không hiểu những gì Minh và Trấn Thành đã trút hết ruột gan giải thích điều chúng tôi đang làm là gì.

img

Nói một lần rồi không nói thêm lần nào nữa. Điều Minh quan tâm hiện tại là đang rất vui vì hàng nghìn comment ở dưới MV đã chứng tỏ các bạn hiểu được thông điệp, "sướng" cùng tinh thần của bài hát và từng thước phim trong MV - điều mà Minh đã được ê kíp tư vấn sẽ rất khó thấy ở giới trẻ bây giờ. Nhưng những phản ứng rất tích cực, thấu hiểu đã cho Minh một câu trả lời rõ ràng: vẫn có rất đông người nắm tay cùng đi với Minh trên con đường tiên phong đầy gian khó này.

Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên thời kỳ mà giá trị của bản thân được tôn vinh, những khác biệt hay những định kiến không còn là vật cản đường các bạn đứng lên để toả sáng cho thế giới thấy các bạn xứng đáng, các bạn có quyền tự hào. Minh hứa rằng những bài hát, sản phẩm của Thu Minh từ Diva trở về sau sẽ luôn đồng hành cùng tiếng nói của các bạn, là thứ vũ khí kiêu hãnh, chắn chắn nhất để các bạn có thể tự tin rực rỡ với cuộc sống này"

Lời chia sẻ của Thu Minh ngay sau khi đăng tải được đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình. "Là người của công chúng thì luôn nhận được được những ý kiến trái chiều, ghét có, thù hằn cũng có luôn. Nhưng đối với riêng bản thân em thì hơn mười mấy năm em vẫn theo dõi, hâm mộ, ủng hộ và thương chị như ngày đầu em biết đến chị. Mãi yêu Gấu Mẹ" - Facebooker Hoài Anh bày tỏ. 

Facebooker Quang Trung cho rằng: "Em thấy rằng, dù có gặp những lời phiến diện đến đâu về mình thì chỉ cần những người mình yêu thương và chính bản thân mình tin tưởng mình là được ạ. Dù không có top gì thì chị vẫn luôn mạnh mẽ trong lòng chúng em". 

img

img

Thu Minh được 4 trai Tây khiêng ra mắt "Diva" khiến cư dân mạng xôn xao.

Trước đó, ca sĩ Thu Minh nhận phản ứng trái chiều từ một bộ phận cư dân mạng vì cho rằng nữ ca sĩ quá kiêu ngạo khi tự nhận mình là Diva trong đoạn video ngắn và xuất hiện trong buổi ra mắt MV Diva bị cho là "làm lố" khi ngồi kiệu dàn trai Tây khiêng.

Tuy nhiên, ở MV chính thức ca sĩ Thu Minh muốn mang đến thông điệp và truyền cảm hứng cho mọi người như lời bài hát: "Không là Diva của mọi người/ Tôi là Diva của cuộc đời tôi. I love my body/ I love my skin/ Nếu em tự tin tỏa sáng/ Để ai cũng phải thèm giống em/ I love my voice/ I love my hair...".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem