Tình tiết mới gây sốc vụ sao nữ "Vườn sao băng" tự tử

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/03/2019 08:15 AM (GMT+7)
Dispatch bất ngờ tung CCTV 10 năm trước của sao nữ "Vườn sao băng", bằng chứng cô bị gài bẫy viết thư tuyệt mệnh. Những tình tiết bí ẩn, cực sốc trong quá khứ cũng đang được lan truyền.
Bình luận 0

img

Trong thời gian này, bên cạnh vụ bê bối tình dục của Seungri và hội bạn thân, công chúng còn quan tâm, dõi theo vụ việc của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon. Vụ án cô bị lạm dụng tình dục được điều tra lại từ năm ngoái đã thu hút được sự quan tâm của công chúng trên khắp châu Á.

Cho đến tận thời điểm hiện tại khi vụ án sắp sửa hết hạn kháng cáo, Dispatch bất ngờ tung CCTV 10 năm trước của sao nữ "Vườn sao băng", bằng chứng cô bị gài bẫy viết thư tuyệt mệnh. Ngoài ra, những tình tiết bí ẩn, cực sốc trong quá khứ cũng đang được lan truyền, khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

img

Lee Mi Sook là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc 

Ngày 18/3, trang Dispatch tiết lộ một số thông tin quan trọng về vụ nữ diễn viên "Vườn sao băng" tự tử. Theo đó, vụ án này có mối liên quan trực tiếp tới nữ diễn viên nổi tiếng Lee Mi Sook.

Dispatch cho biết, năm 2009 Lee Mi Sook bị công ty quản lý cũ là Contents Entertainment kiện vì những mâu thuẫn liên quan tới hợp đồng quản lý. Tòa án đã xét xử vụ việc và yêu cầu Lee Mi Sook bồi thường 100 triệu won (hơn 88.000 USD). Tuy vậy, công ty quản lý cũ của cô không hài lòng và tiếp tục đệ đơn kháng án, với lý do "mức tiền bồi thường chưa thỏa đáng".

img

Lee Mi Sook đã lừa Jang Ja Yeon viết di thư rồi dùng nó để uy hiếp công ty 

Để thoát công ty cũ, Lee Mi Sook và quản lý của nữ diễn viên này lừa Jang Ja Yeon viết bản "di thư". Lee Mi Sook hứa sẽ dùng "di thư" này để giải thoát cho cả hai. Tin lời đàn chị thân thiết và có uy tín, Jang Ja Yeon đã đặt bút viết ra bản tố cáo dài 6 trang. Nhưng thật ra Lee Mi Sook chỉ muốn có được bức thư này để uy hiếp công ty.

Sau đó, Jang Ja Yeon phát hiện mình bị Lee Mi Sook lợi dụng đồng thời bị công ty quản lý uy hiếp. Bị đẩy vào đường cùng nên cô chọn cách tự tử để tự giải thoát.

Năm 2014, Lee Mi Sook bị công ty quản lý cũ buộc tội phải chịu trách nhiệm trực tiếp với vụ Jang Ja Yeon tự tử và đòi bồi thường 500 triệu won. Nhưng tòa án đã bác bỏ đơn kiện này vào năm 2015.

img

Tiếp đó, nhiều nguồn thông tin khẳng định Jang Ja Yeon không chỉ bị cưỡng hiếp mà còn bị bạo hành, tra tấn, phục vụ cho những thú vui tình dục bệnh hoạn của những ông lớn. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" luôn từ chối các bữa tiệc sex nhưng bị ép buộc, đe doạ rằng nếu không tuân theo sẽ bị đuổi khỏi ngành giải trí và sự nghiệp tiêu tan.

Jang Ja Yeon luôn phải sử dụng thuốc kích dục trước những bữa tiệc thác loạn. Cô sẽ bị đánh nếu như từ chối thử những loại thuốc lạ, trong đó có cả ma tuý đá. Có lần, cô đã bị sốc thuốc nhưng may mắn được cứu sống. Chuyện này được nữ diễn viên kể với một đàn em thân thiết.

img

Trên Mydaily, một nhân chứng kể lại rằng 5 ngày trước khi qua đời, Jang Ja Yeon đã gọi điện cho người đó thông báo rằng cô bị hãm hại, họ xem cô như đồ chơi và cô đang sống trong sợ hãi. Người này còn tiết lộ một ngày trước khi qua đời, Jang Ja Yeon đã bị cưỡng hiếp tập thể. Jang Ja Yeon từng phải phục vụ ông lớn 80 tuổi, hắn còn dẫn theo con trai 50 tuổi của mình tham gia.

Yoon Ji Oh là người đã trực tiếp chứng kiến cảnh tượng Jang Ja Yeon bị quan chức cấp cao lạm dụng 10 năm trước kể rằng: "9 năm đã trôi qua nhưng tôi vẫn nhớ rõ như in những gì đã xảy ra hôm đó. Là một nữ diễn viên mới vào showbiz, lần đầu tiên tôi hiểu chuyện "phục vụ đồ uống" thực chất là gì. Tôi và Jang Ja Yeon cùng bị yêu cầu tham gia bữa tiệc đó. Đó là lần đầu tiên tôi gặp Jang và cũng là lần đầu gặp gỡ chủ tịch Chosun Ibo. Nhưng trong hôm đó, tôi đã thấy Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục".

img

Jang Ja Yeon và Yoon Ji Oh từng là chị em thân thiết cùng công ty

Trong buổi họp báo cùng tổ chức bảo vệ phụ nữ tại Hàn, Yoon Ji Oh nói: "Vụ án của Jang Ja Yeon không phải là vụ tự tử đơn thuần. Trong trường hợp này, vụ án sẽ được gia hạn kháng cáo thêm 25 năm nữa".

Trang Herald Pop đưa tin, trong suốt thời gian qua, Yoon Ji Oh đã 13 lần trình lời khai lên phía cảnh sát và công tố nhưng đều không có ai ghi nhận.

Xuất hiện trên chương trình radio của TBS, Yoon Ji Oh chia sẻ rằng cô sẽ phát hành cuốn sách kể về 13 lần trình lời khai và làm chứng cho việc Jang Ja Yeon bị lạm dụng. Cô nói: "Để chị ấy được yên nghỉ, đây là lần làm chứng cuối cùng của tôi".

img

Yoon Ji Oh

Yoon Ji Oh chia sẻ, ngay sau khi vụ án chấn động của Jang Ja Yeon bị phanh phui, cô từng bị đối xử bất công trong quá trình làm chứng. Dù cô nói như thế nào, cảnh sát cũng không tin tưởng cô.

Chính những điều này đã thôi thúc cô viết sách "Lời khai thứ 13" với hy vọng dư luận sẽ quan tâm tới vụ án và đòi công bằng cho nữ diễn viên quá cố. Yoon Ji Oh nói rằng, cô đã tận mắt chứng kiến cảnh Jang Ja Yeon bị quấy rối trong buổi tiệc sinh nhật ông chủ công ty quản lý.

img

Jang Ja Yeon

Không chỉ bắt Jang Ja Yeon nhảy múa, những người đàn ông trong buổi tiệc còn sàm sỡ của cô liên tiếp. Một thập kỷ qua đi, Yoon Ji Oh vẫn không thể quên được những đau khổ mà Jang Ja Yeon đã trải qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem