Tình yêu biển, đảo qua ống kính người làm báo

Công Xuân Thứ tư, ngày 25/05/2016 19:42 PM (GMT+7)
Chiều 25.5 tại huyện đảo Lý Sơn, trong khuôn khổ Hội thảo "Báo chí miền Trung tuyên truyền nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo", Hội nhà báo Quảng Ngãi đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề "Biển, đảo quê hương".
Bình luận 0

Triển lãm kéo dài từ ngày 25-27.5.2016, với sự tham gia của gần 100 bức ảnh được ghi lại qua ống kính các nhà báo, phóng viên và CTV đang công tác tại báo địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

img

Triển lãm thu hút đông đảo người xem

Các tác giả đã ghi lại những khoảnh khắc về hoạt động trên biển, cảng... của ngư dân tỉnh nhà; quá trình thực hiện nhiệm vụ của lực lượng vũ trang để bảo vệ bình yên cho vùng biển, đảo; sự động viên, thăm hỏi của lãnh đạo Đảng, nhà nước đối với ngư dân; những danh lam thắng cảnh đẹp, đặc biệt là đảo Lý Sơn...

img

Ngư dân thu hoạch cá

img

 Tuần tra giữ đảo

img

img

Cảnh đẹp Lý Sơn

img

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Bộ đội Biên phòng cảng Sa Kỳ

img

 Bà Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Y tế tặng tủ thuốc cho ngư dân

Ông Hà Minh Đích, Chủ tịch Hội Nhà báo Quảng Ngãi tâm sự: "Qua cuộc triển lãm này, những người làm báo tỉnh nhà  muốn góp phần  tuyên truyền, bồi đắp lòng yêu nước, ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc cho người dân; đồng thời gửi thông điệp với ước muốn  Quảng Ngãi mạnh lên từ biển, giàu lên từ biển".

img

Khách tham quan triển lãm ảnh

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem