Trailer Táo Quân 2019: Cô Đẩu cạo trọc đầu, Ngọc Hoàng “quẩy” nhiệt tình cùng dàn hotgirl

Minh Châu Thứ hai, ngày 04/02/2019 08:25 AM (GMT+7)
Táo Quân 2019 chính thức tung ra trailer hấp dẫn với những tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng, công phu khiến khán giả không khỏi tò mò, háo hức chờ đợi.
Bình luận 0

Có thể nói 2018 là một năm đầy biến động ở các lĩnh vực trong đời sống. Tất cả những vấn đề nổi cộm ấy sẽ được điểm lại trong Táo Quân 2019 một cách hài hước, sâu cay.

Mới đây, ê-kip sản xuất Táo Quân 2019 đã tung ra trailer hé lộ những hình ảnh mới nhất của chương trình. Bộ đôi Quang Thắng – Vân Dung sẽ vào vai Táo Kinh tế - Xã hội với phần báo cáo được dàn dựng công phu, nêu bật những thành tựu kinh tế trong năm vừa qua.

Những vấn đề còn tồn tại sẽ được chỉ rõ qua màn chất vấn khéo léo, ăn ý của “Bộ ba quyền lực” Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) – Nam Tào (Xuân Bắc) – Bắc Đẩu (Công Lý).

Được biết, Táo Quân 2019 sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Trung “Ruồi”, Mạnh Dũng. Cả hai đảm nhận vai Thiên Lôi và Phó Thiên Lôi. Khác với những năm trước, hai vai diễn này sẽ có thêm nhiều đất diễn hơn.

Như mọi năm, chương trình Táo Quân 2019 sẽ được lên sóng vào 20h tối nay 30 Tết (4.2) trên sóng VTV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem