Trấn Thành hé lộ Hari Won hành động "lạ" sau gần 2 năm cưới, fan cười ngất

Tiểu Bảo Thứ hai, ngày 23/07/2018 13:40 PM (GMT+7)
Lời chia sẻ của Trấn Thành về bà xã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi thích thú. Riêng Hari Won, cô bày tỏ cảm xúc không biết chồng đang khen hay chê mình vì sau 2 năm cưới mới "có cảm giác làm vợ".
Bình luận 0

img

Trấn Thành hé lộ Hari Won hành động "lạ" sau gần 2 năm cưới, fan cười ngất.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài đề cập đến hành động "lạ" của bà xã trước khi anh đi công tác xa. Trấn Thành viết: "Nghe tin tôi đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba xông xáo sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tôi làm cho bà.

Thật ra hắn làm rất khéo léo và ngăn nắp. Nhưng ngặc nỗi, hắn thấy tôi nuông chiều hắn quá nên nhất quyết không làm. Hôm nay, tự nhiên mắc cái chứng gì mà thấy bà bánh bèo hẳn khi tỏ ra “bịn rịn” trước lúc chồng ra sân bay. Bà nói chứ: “Anh ơi, dạo này...em feel like a wife rồi, lạ quá!".

Nói ra không phải khốn nạn chứ, mặc dù rất cảm động trước những gì hắn làm cho mình hôm nay nhưng tôi chợt nhận ra: lấy tôi gần 2 năm rồi, mà tới giờ hắn mới feel được cái cảm giác “làm vợ”, là chắc vì suốt thời gian qua...hắn đang bận feel cái cảm giác “làm mẹ”! Love you honey!!!

Tâm sự vu vơ một buổi trưa kinh đô Huế".

img

Dòng trạng thái của nam danh hài ngay sau khi đăng tải thu hút sư quan tâm từ phía đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều fan bày tỏ cảm xúc thích thú trước cách thể hiện tình cảm của vợ chồng Trấn Thành dành cho nhau: "Yêu hai vợ chồng này quá! Ngưỡng mộ tình cảm họ dành cho nhau"; "Dễ thương quá đi. Hari càng ngày càng đáng yêu, tình cảm với chồng"...

Trước lời chia sẻ của ông xã, Hari Won "khóc thét" vì không biết chồng khen hay chê hành động của mình. "Cuối cùng thì status này là khen tôi hay chửi tôi vậy" - Hari Won viết liền được facebooker Duy Thành đỡ lời cho Trấn Thành: "Anh Xìn chắc cũng tâm huyết lắm mới dành viết những dòng trạng thái dài như vậy. Đi xa nhà mà luôn nghĩ đến vợ và đặc biệt là nói ra những lời chân thành đối với vợ như là giỡn với nhau vậy. Đúng là một người chồng rất tốt. Chị Hari ơi! Chắc chắn là anh Xìn khen chị đó, nhưng mà khen kín, phải thật tinh tế mới nhận ra được ý của anh Xìn".

img

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sớm sinh con đầu lòng sau khoảng thời gian gần 2 năm về chung sống một nhà.

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem