Trấn Thành khen không tiếc lời về phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân

Bất Hối Thứ sáu, ngày 22/02/2019 08:30 AM (GMT+7)
Trấn Thành là một trong những người được tham dự buổi chiếu sớm bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân. Anh dành nhiều lời khen ngợi cho đả nữ và bộ phim.
Bình luận 0

Nam danh hài Trấn Thành là một khán giả yêu bộ môn nghệ thuật thứ 7. Mới đây Trấn Thành đã đi xem bộ phim Hai Phượng và đã dành những lời ngợi khen cho đả nữ Ngô Thanh Vân.

img

Trấn Thành cùng Hari Won đã đi xem bộ phim Hai Phượng có đả nữ Ngô Thanh Vân tham gia.

Cụ thể, Trấn Thành viết: 

“Hai Phượng - cũng có 1 Ngô Thanh Vân như thế!!! 

- Mày cũng lì đó! Nhưng mày đã vào nhầm chỗ rồi! - Tao có thể vào nhầm chỗ…….. nhưng mày đã bắt nhầm người rồi. 

Trời ơi! Đi tìm con thôi mà! Sao phải tìm cực dữ vậy Vân?Hiển hách, ngang bướng, chai sạn, giang hồ nhưng lại... cực kỳ đàn bà. Qua hình ảnh Hai Phượng, Ngô Thanh Vân sẽ thuyết phục cả những khán giả khó tính nhất. Còn riêng tín đồ của phim hành động ư? Lần này chắc chắn ấm lòng, mãn nhãn nha. Chuẩn bị cuốn họng vô rạp ngồi hét nè! Đánh vi diệu y như Ong Bak trong phim “Truy Tìm Pho Tượng Phật” của Thái Lan luôn. Xuất sắc!!.

img

Trấn Thành khen không tiếc lời về bộ phim Hai Phượng.

“Ở đâu ra tại Việt Nam lại có 1 diễn viên liều lĩnh như Ngô Thanh Vân? Ốm như khô cá sặc, nhưng tinh thần làm việc là của cá mập trắng khổng lồ. Chuyên nghiệp, tử tế, đẳng cấp, vong thân. Để quay được những cảnh đánh đấm mang tầm cỡ quốc tế như thế này, tôi chắc chắn, cô ấy đã đổ rất nhiều… máu và nước mắt. Nhưng sự hy sinh đó sẽ thỏa mãn được tất cả sự kỳ vọng của khán giả, xứng đáng mà! Một diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim có tình, có tài, có tâm, có tầm. Không biết là khi quay phim có tắm hay không thôi!” - Trấn Thành tiếp lời.

img

Poster ấn tượng của bộ phim Hai Phượng.

Hai Phượng là phim điện ảnh mới nhất của nhà sản xuất - nữ diễn viên Ngô Thanh Vân ở vai trò đả nữ. Sau buổi ra mắt báo giới thành công vào hai ngày 14-15.02.2019 tại TPHCM và Hà Nội, phim đã có những suất chiếu sớm (sneakshow) vào ngày 20-21.02 trước khi chính thức công chiếu từ 22.02.

Bộ phim kể về hành trình của Hai Phượng (Ngô Thanh Vân), một nữ giang hồ đã về vườn và làm nghề đòi nợ thuê ở miền Tây để kiếm tiền nuôi cô con gái nhỏ ăn học. Ngay từ đầu phim, biên kịch và đạo diễn đã xây dựng được một bối cảnh độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem