Trang Trần tung bằng chứng tố nghệ sĩ Xuân Hương nói sai sự thật?

Thế Phong Thứ ba, ngày 30/05/2017 12:40 PM (GMT+7)
Người mẫu cho rằng, nghệ sĩ Xuân Hương nói không biết cô là không đúng sự thật.
Bình luận 0

Mới đây, vụ việc Trang Trần có những tranh cãi với nghệ sĩ Xuân Hương đã làm dư luận quan tâm. Theo đó người mẫu này đã đăng tải một đoạn clip xúc phạm nặng nề tới nghệ sĩ Xuân Hương. Nhiều người đã bức xúc với hành động này của Trang Trần và cho rằng cư xử của người đẹp là trái với thuần phong mỹ tục.

img

Trang Trần đã vướng và scandal chửi bới tục tĩu nghệ sĩ Xuân Hương

Trong diễn biến mới đây, bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm đã tung bằng chứng phản lại lời khẳng định "không biết Trang Trần là ai" của nghệ sĩ Xuân Hương.

img

Bằng chứng chống lại nghệ sĩ Xuân Hương được Trang Trần tung lên facebook

Tuy nghệ sĩ Xuân Hương đã cho biết rằng bà có thể sẽ kiện Trang Trần, nhưng  thái độ của Trang Trần vẫn dửng dưng, thậm chí cô còn nhận được lời ủng hộ, động viên của chồng trước scandal hỗn láo với người lớn tuổi.

img

img

Những đoạn chat được Trang Trần cho là của nghệ sĩ Xuân Hương

Theo nhiều luật sư, nếu cho rằng hành vi bị xúc phạm ở mức độ nghiêm trọng, nghệ sĩ Xuân Hương có thể thu thập bằng chứng, làm đơn yêu cầu khởi tố Trang Trần về tội “làm nhục người khác” theo Điều 121 bộ luật Hình sự với mức hình phạt cao nhất là 3 năm tù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem