Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ kiếm tiền bằng mọi cách, không bằng mọi giá!”

Minh Châu Thứ năm, ngày 08/11/2018 09:30 AM (GMT+7)
Với chủ đề nhạy cảm – “Tiền”, Trương Ngọc Ánh và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã có những chia sẻ khiến nhiều người phải đồng tình.
Bình luận 0

Tối 7.11, tập 4 chương trình “Quyền lực ghế nóng” phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Tiền” lên sóng VTV3 với những màn tranh luận sôi nổi của các nghệ sĩ tham gia chương trình: Trương Thế Vinh, Nam Thư, Lều Phương Anh, Minh Xù...

Bên cạnh giám khảo chính đồng hành xuyên suốt với chương trình là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương còn có giám khảo khách mời Trương Ngọc Ánh.

img

Trước khi đề bài được đưa ra, diễn viên Nam Thư tiết lộ số tiền cô đang nợ để thực hiện series phim “Nam Thư liên hoàn kế” đã lên đến con số 1,8 tỷ đồng. MC Minh Xù đã sở hữu một căn nhà sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc và đang dự định mua xe hơi.

Trương Thế Vinh cho biết thu nhập của anh hàng tháng “chập chờn” và đối với anh, tiền là vật trung gian, không có giá trị trực tiếp tới bản thân. Kiếm tiền là điều đương nhiên, quan trọng là chứng minh được giá trị của bản thân.

Ca sĩ Lều Phương Anh bày tỏ rằng cô rất thích chủ đề của tập thi này, đồng thời khẳng định: “Đàn ông hay đàn bà đều thích tiền hết! Và tôi không thể vờ nhã nhặn với tiền!”.

img

img

Bốn nghệ sĩ cùng nhau bày tỏ quan điểm liên quan đến tiền.

Kết thúc tiểu phẩm với tựa đề “Cách kiếm tiền”, Lều Phương Anh nhắc đến bộ phim đầu tay của Trương Ngọc Ánh là “Đồng tiền xương máu” kèm theo nhận định: “Có xương máu mới có đồng tiền! Nghệ sĩ bây giờ nghèo lắm, tre già măng mọc nhanh lắm!”.

Theo Nam Thư, kiếm tiền là cả một giá trị nghệ thuật, bản thân kiếm tiền chân chính, bằng sự hy sinh và lòng nhiệt tâm thì sẽ nhận được nhiều thứ. Khi nhận được câu hỏi về việc kiếm tiền mà không cần lao động, Nam Thư không ngần ngại nhắc đến con số 25.000 USD gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua: “25.000 USD là từ khóa rất hot trên mạng xã hội thời gian qua. Hỏi người đó có lao động không? Có! Lao động bằng chính thân xác mình. Nhưng, cái chúng ta cần lên án là cô ta là người của showbiz, đứng trước bao nhiêu khán giả nói là phải hướng thiện, tâm hồn đẹp nhưng cô ta đi ngược lại với giá trị đó là sai! Đó là quan điểm riêng của bản thân tôi!”.

img

Nam Thư nhắc đến đề tài hot trên mạng thời gian qua.

Sau khi 4 nghệ sĩ lần lượt đưa ra những suy nghĩ của bản thân trước đề bài mà chương trình đưa ra, giám khảo Trương Ngọc Anh bày tỏ quan điểm: “Cái giá trị của người nghệ sĩ có tự trọng rất cao. Kiếm tiền bằng mọi cách chứ không kiếm tiền bằng mọi giá! Và chúng tôi kiếm tiền trên sức lao động của mình thì không có gì phải ngại, phải sợ. Tâm chúng tôi sáng là được!”.

Nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ: “Cách kiếm tiền của tôi cũng có những biến chuyển! Cũng có từ đam mê xong rồi chuyển qua kiếm tiền để sống. Khi đủ tiền rồi lại về với đam mê. Đó là cách kiếm tiền của tôi!”.

img

Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi chia sẻ về cách kiếm tiền của bản thân.

Người cuối cùng đưa ra những phân tích về chủ đề “Tiền” và những quan điểm của các nghệ sĩ là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Theo ông, 4 yếu tố sức khỏe, sự nghiệp (trong đó có tiền), gia đình, bạn bè cộng lại là hạnh phúc. Giá trị con người được đo bằng tiền và tiền bản chất là thước đo. Ông cũng khẳng định: “Tiền là mục đích của kẻ ngu đần, là phương tiện của người thông minh. Ai cũng cần tiền!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem