TTXVN hợp tác thông tin với 40 bộ, ngành, địa phương

H.D Thứ sáu, ngày 21/11/2014 13:31 PM (GMT+7)
Ngày 19.11, tại Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) và Liên doanh Việt- Nga Vietsovpetro đã phối hợp tổ chức Hội nghị “Tăng cường phối hợp thông tin giữa TTXVN và các bộ, ngành địa phương”. 
Bình luận 0
Ông Nguyễn Đức Lợi - Tổng Giám đốc TTXVN cho biết, hội nghị được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những kinh nghiệm, biện pháp; qua đó tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa TTXVN và các bộ, ngành, địa phương, để sự hợp tác này ngày càng hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho các bên, đóng góp đắc lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Lợi cho biết thêm, khởi đầu từ chương trình hợp tác thông tin với Đài Truyền hình Việt Nam (tháng 1.2008), đến nay TTXVN đã có bên bản thỏa thuận hợp tác với 40 bộ, ngành, tỉnh, thành phố, địa phương, các tập đoàn, hiệp hội, đoàn thể... Sự hợp tác đã hỗ trợ cho công tác thông tin của TTXVN ngày càng hiệu quả hơn, tuyên truyền kịp thời các hoạt động của những đơn vị hợp tác. Một ví dụ về dự hợp tác hiệu quả gần đây là giữa TTXVN và Bộ Ngoại giao, Tập đoàn Dầu khí quốc gia, Lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát Biển trong đợt thông tin đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo kéo dài 75 ngày từ đầu tháng 5.2014 khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam.
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem