Văn Mai Hương: “Tôi sẽ bán giọng hát cả cuộc đời”

P.N (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/04/2019 21:05 PM (GMT+7)
Từng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên Trời sinh một cặp 2018, Văn Mai Hương được khán giả mong chờ sẽ tạo nên nhiều điều thú vị cho chương trình năm nay.
Bình luận 0

Trở lại chương trình Trời sinh một cặp với vai trò huấn luyện viên, Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc mới lạ cho chương trình cùng với hai nghệ sĩ Đinh Hương và Thiên Vương (nhóm MTV).

img

Văn Mai Hương.

Với sự trở lại này, Văn Mai Hương cho biết tiêu chí đầu tiên cô lựa chọn thí sinh chính là giọng hát. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận tham vọng giúp học trò đăng quang nhưng quan trọng là phải biết thực lực của thí sinh.

Khi nhận được câu hỏi về ngoại hình hay hình thức là yếu tố quan trọng, Văn Mai Hương thẳng thắn bày tỏ: “Việc bạn có ngoại hình mà không có giọng hát, mãi mãi bạn không được công nhận là ca sĩ. Với cá nhân tôi hoặc các nghệ sĩ sinh ra có giọng hát, tôi nghĩ cái mình có duy nhất là giọng hát thì tôi sẽ bán giọng hát cả cuộc đời. Còn những người chỉ bán hình ảnh thôi thì họ sẽ đi được một con đường ngắn. Vì mỗi ngày sẽ có một người mới, một người đẹp hơn”.

img

Lần đầu làm huấn luyện viên, Đinh Hương không cảm thấy áp lực. Cô nhấn mạnh việc bản thân có đầy đủ kinh nghiệm để dẫn dắt và đồng hành cùng các thí sinh của chương trình. Đinh Hương thừa nhận rằng cô là một nghệ sĩ không thích ồn ào về đời tư và sống với lý tưởng duy nhất là âm nhạc.

Trước nhiều nghi hoặc của dư luận về việc Đinh Hương rút khỏi làng giải trí Việt, nữ ca sĩ lập tức bác bỏ: “Tôi yên ắng không có nghĩa là tôi dừng hoạt động nghệ thuật, tất cả số lượng sản phẩm âm nhạc tôi ra mắt thời gian qua là một minh chứng cho sự chất lượng. Tôi không nhận lời quá nhiều để xuất hiện trước truyền thông, nhưng mỗi lần xuất hiện tôi tôi phải làm được gì mới mẻ đó là sự tôn trọng dành cho khán giả”.

img

Đinh Hương.

Đối với Thiên Vương, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tham gia một chương trình âm nhạc mà không có các thành viên còn lại của MTV bên cạnh. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn khẳng định mình có lợi thế là sự từng trải, khả năng hát nhóm. Chính những điều này sẽ giúp anh biết cách để cho các thí sinh phối hợp ăn ý với mình.

Chia sẻ về kinh nghiệm hát nhóm, Thiên Vương cho hay: “Việc ăn ý của tôi và các thành viên trong MTV là cả một quá trình rất dài. Vậy nên, khi đứng trên sân khấu, chỉ cần một câu hát của một thành viên là mọi người có thể biết họ hát thế nào, tiết tấu ra sao, trường độ thế nào. Khi tôi tiếp nhận thí sinh, tôi cũng sẽ tìm độ ăn ý và hiểu nhau như vậy để đạt được sự hoàn hảo mà tôi mong muốn”.

img

Thiên Vương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem