Vì sao "Hot girl ngực khủng" Mon 2K hôn bạo liệt trai trẻ trên truyền hình nhưng không hẹn hò?

Thạch Thảo Thứ bảy, ngày 29/06/2019 13:41 PM (GMT+7)
Sau màn "khóa môi" bạo liệt chàng ảo thuật gia trong chương trình hẹn hò, Mon 2K tiết lộ chuyện cô và Đức Nguyên có nhắn tin hỏi thăm nhưng cả hai không gặp gỡ khiến cộng đồng không khỏi tò mò.
Bình luận 0

Sự xuất hiện của "Hot girl ngực khủng" Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh) dùng tên giả Ly Ly, đeo mặt nạ và có nụ hôn bạo liệt với chàng ảo thuật gia Đức Nguyên trong chương trình hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán suốt những ngày qua. Không ít người chỉ trích hành động "khóa môi" táo bạo của Mon 2K với trai trẻ quen qua gameshow hẹn hò trên sóng truyền hình là phản cảm, "làm lố". 

Trước những nhận xét tiêu cực về hành động của mình, Mon 2K chia sẻ thẳng thắn: "Thích thì hôn chứ có hại hay ảnh hưởng gì ai". Đề cập đến lý do chọn ảo thuật gia Đức Nguyên, Mon 2K cho biết, cô thấy được sự chân thành, thật thà của người này.

Điều khiến cộng đồng mạng tò mò là mối quan hệ của "hot girl ngực khủng" và chàng ảo thuật gia sau nụ hôn bạo liệt trên sóng truyền hình. Theo Mon 2K chia sẻ với báo chí, cô và Đức Nguyên có nhắn tin hỏi thăm nhưng không gặp gỡ. "Cả hai khó bắt đầu tình yêu vì tính cách khác biệt" - Mon 2K tiết lộ lý do.

img

img

 "Hot girl ngực khủng" Mon 2K hôn bạo liệt trai trẻ trên truyền hình nhưng không hẹn hò.

img

Người đẹp cũng cho biết, dù cô đã chọn những bộ trang phục không lố lăng nhưng vẫn bị nói mặc phản cảm vì vòng một "khủng".

img

"Khi bạn đối diện với những khinh miệt mà xung quanh dành cho gia đình mình, một là bạn im lặng sống với nó, hai là bất chấp để thoát ra. Dù ở hoàn cảnh nào thì mình vẫn không bao giờ chấp nhận sự thương hại của ai cả. Bởi vì mình có thể sống trong im lặng nhưng không thể sống cúi đầu. Cuộc sống luôn là những trải nghiệm thú vị, nếu không có sự kì thị, thì chắc gì mình có ngày hôm nay! Nên vẫn là cố gắng, vươn lên còn giúp đỡ được mọi người vẫn hơn là cúi đầu hay sống trong sự thương hại" - Mon 2K chia sẻ ẩn ý sau khi tham gia gameshow hẹn hò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem