Vì sao "Lạc trôi" của Sơn Tùng có lượng dislike "khủng" trên Youtube?

Hà My Thứ năm, ngày 12/01/2017 18:40 PM (GMT+7)
Lượng dislike (không thích) MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP trên youtube đang ở con số kỷ lục, 150.000 lượt.
Bình luận 0

"Lạc trôi" của Sơn Tùng có thể nói là một hiện tượng của nhạc Việt, khi mà làng nhạc trong thời đại bão hòa như bây giờ, rất ít các sản phẩm âm nhạc tạo được điểm nhấn trong một thời gian dài, lan tỏa trên một diện rất rộng cả về lứa tuổi và không phân biệt biên giới như sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng.

Hit "Lạc trôi" của Sơn Tùng đã ra mắt người hâm mộ được 11 ngày, chỉ trong thời gian này, "Lạc trôi" đã có 38 triệu lượt views trên Youtube, có thể nói đây là một con số "khủng khiếp" của làng nhạc Việt. Ngay cả trên thế giới, các ca sỹ nổi tiếng cũng phải mất không ít thời gian mới đạt được số lượng view này. Một phần view đóng góp cho Tùng không ít tới từ nước ngoài, thị trường mà cực ít sao Việt có thể "mơ" tới.

img

Tuy nhiên, khi nhìn vào MV "Lạc trôi" trên Youtube, không ít người lại thắc mắc vì sao MV 38 triệu views này có 500.000 lượt like (thích) thì lại có tới 150.000 lượt dislike (không thích). Đây lại là một con số gần như "không tưởng" của một MV ca nhạc Việt Nam. Tức là cứ có 10 người bấm like, sẽ có tới 3 người chọn dislike. Bởi một sản phẩm âm nhạc thì sẽ rất ít khi có người vào nghe nếu họ không thích ca sỹ thể hiện bài hát, còn nếu họ thích ca sỹ thì dù bài hát dở, người nghe sẽ rất ít khi bấm dislike.

Có rất nhiều người ngoại quốc khi nghe bài hát này đều bình luận không hiểu vì sao lượng dislike lại quá nhiều như vậy. Để lý giải cho điều này, chỉ có một lý do duy nhất. Sơn Tùng MTP có quá nhiều fan nhưng số lượng anti-fan cũng không ít. Ai cũng tò mò muốn xem MV mới của Tùng ra sao, bài hát của MTP thế nào. Fan chân chính thì để thưởng thức, anti- fan thì để "hóng" xem lần này Sơn Tùng có "bị ép" phải đạo nhạc của ca sỹ nào không ?

img\

"Tôi muốn từng người một đã bấm dislike hãy trả lời vì sao họ chọn dislike để họ có thể thuyết phục tôi rằng đây là một MV âm nhạc không hề hay một chút nào".

img

"Xin chào Việt Nam, tôi muốn hỏi tại sao lại nhiều dislike như vậy? MV này quá hay, tôi thích nó và cho tôi hỏi người đàn ông trong MV là ai vậy ? Xin lối tiếng Anh tôi không tốt lắm, tôi là người Hàn Quốc".

Việc Sơn Tùng có quá nhiều anti fan có nhiều lý do, nhưng chủ yếu vẫn là những scandal của anh về việc đạo nhạc, đạo style các ca sỹ Hàn Quốc, đặc biệt là G-Dragon của nhóm Bigbang. Sơn Tùng đã có lần chia sẻ: "Tùng ngày xưa thì sẽ quan tâm nhiều tới việc người ta nghĩ gì về mình, nhưng Tùng của bây giờ thì sẽ làm gì mà mình thích, mình cho là đúng". Điều này cho thấy việc có nhiều anti- fan lại là một điều tốt cho Sơn Tùng, bởi tiếng tăm của anh lại càng vang xa, và một hit "Lạc trôi" tuyệt vời từ âm nhạc cho tới hình ảnh, đã làm lu mờ đi toàn bộ những scandal cũ của Sơn Tùng, khiến cho nhiều anti fan cũng đã phải cảm thấy khâm phục chàng ca sỹ trẻ tuổi này.

img

Sơn Tùng cứ việc "an nhiên" hưởng thụ thành quả của mình.

Trên thế giới có một ca sỹ rất nổi tiếng ở trong hoàn cảnh của Sơn Tùng, hiện nay Hit "Baby" là MV có lượt views cao nhất của anh này là hơn 1 tỷ 500 triệu lượt xem. Ca sỹ này chính là Justin Bierber, một trong những ca sỹ "hot" nhất thế giới, lượt dislike thậm chí còn cao hơn cả lượt like lần lượt là 7.196.000 dislike và 5.500.000 like.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem