Vũ Cát Tường khoe giải VTV Awards 2017, Sơn Tùng MT-P có tiếc?

Mi Mi Thứ sáu, ngày 08/09/2017 07:15 AM (GMT+7)
"Cảm ơn VTV đã tạo cho Tường một cơ hội được vào đề cử và nhận được giải thưởng này. Cảm ơn tất cả những fan đã luôn ủng hộ Tường" - Vũ Cát Tường xúc động.
Bình luận 0

img

Vũ Cát Tượng vui vẻ khoe hình ảnh nhận giải "Ca sĩ ấn tượng".

Tối 7.9, giải thưởng VTV Awards 2017 đã được trao tại Hà Nội. Nhà báo Lại Văn Sâm và Thanh Vân Hugo đảm nhận vai trò dẫn chương trình đồng thời công bố giải thưởng "Ca sĩ ấn tượng". "Đây là hạng mục nhận được sự quan tâm và có số lượng bình chọn từ phía cộng đồng đông nhất dành cho những ca sĩ" - Nhà báo Lại Văn Sâm nói. Và giải thưởng này được trao cho nữ ca sĩ Vũ Cát Tường dù rằng trong hạng mục này có "đối thủ nặng ký" như Noo Phước Thịnh, ST và Đen Vâu. Đáng chú ý, ca sĩ Sơn Tùng MT-P - người từng có loạt bài hát đạt lượng view "khủng" như: Nơi này có anh, Lạc trôi...cũng bị Vũ Cát Tường "vượt mặt" nhận giải tại VTV Awards 2017 khiến nhiều fan không khỏi tiếc thay cho giọng ca gốc Thái Bình.

Nhận được giải thưởng "Ca sĩ ấn tượng", Vũ Cát Tường nghẹn ngào: "Tường xin cảm ơn VTV tạo cho Tường cơ hội vào đề cử và trao cho Tường giải thưởng này. Một lực lượng nữa Tường muốn cảm ơn chính là fan của Tường, những người đã luôn sợ những cống hiến của Tường, sản phẩm, đam mê sáng tạo của Tường không được công nhận nên bình chọn ngày đêm cho Tường. Tường xin cảm ơn những bạn đã luôn thầm ủng hộ, bình chọn cho Tường".

Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ vui mừng khoe hình ảnh chụp cùng chiếc cúp khi nhận giải "Ca sĩ ấn tượng" kèm dòng chú thích: "Đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu mà Tường không nói được lời nào...Có được giải thưởng đầy bất ngờ này chắc chắn phải cảm ơn tình cảm của FM, các bạn là sức mạnh của Tường. Cảm ơn VTV Awards thật nhiều".

img

Xuân Bắc nhận giải "Nghệ sĩ hài ấn tượng".

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng vượt qua bốn đối thủ "nặng ký" - Trường Giang, Trấn Thành, Công Lý, Hoài Linh giành giải "Nghệ sĩ hài ấn tượng". "Tôi rất bất ngờ với giải thưởng này. Trong top 5, ai cũng xứng đáng hơn mình nhưng hôm nay tôi lại may mắn. Tôi đã cùng các anh em đồng nghiệp làm việc không ngừng nghỉ, không biết đến ngày mai. Giải thưởng này không dành chỉ dành riêng cho tôi mà còn dành cho tất cả nghệ sĩ hài" - Nghệ sĩ Xuân Bắc nói.

img

Giải thưởng "Dẫn chương trình ấn tượng" đã thuộc về MC Thành Trung với chương trình Sasuke. Những đề cử khác ở hạng mục này gồm Xuân Bắc (Ơn giời cậu đây rồi), Thụy Vân (Chuyển động 24h), Thùy Linh (Muôn màu showbiz). Thành Trung chia sẻ, anh xúc động vì là người đầu tiên bước lên sân khấu nhận giải và anh gửi tặng giải thưởng này cho người mẹ đã khuất của mình.

Bộ phim "Người phán xử" đã chiến thắng giải "Phim truyền hình ấn tượng" của VTV Awards 2017; Nữ diễn viên Bảo Thanh được trao giải "Diễn viên nữ ấn tượng". Ở giải "Diễn viên nam ấn tượng" được trao cho NSND Hoàng Dũng. Nhân vật của năm: 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ. Giải "Chương trình ca nhạc của năm" thuộc về Sing My Songs. Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: VTV Đặc biệt: Bay. Ở hạng mục "Hình ảnh thời sự ấn tượng": Khúc bi tráng Gạc Ma của Ban Thời sự đã giành chiến thắng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem