Vũ Hà xúc động chỉ vì hành động này của Hồ Ngọc Hà cách đây 10 năm

Mi Mi Chủ nhật, ngày 17/06/2018 14:00 PM (GMT+7)
"Tôi đến dự event mỹ phẩm hơi trễ, nên khi bước vô thảm đỏ thì lúc ấy, khán giả và các bạn phó nhòm đang vây quanh con bé chụp hình, ấy thế mà em nó vẫn nhìn thấy tôi và em nó đã nói to lên 1 câu..." - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ.
Bình luận 0

img

Vũ Hà xúc động chỉ vì hành động này của Hồ Ngọc Hà cách đây 10 năm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Vũ Hà đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến chuyện người nghệ sĩ sống phải biết trước, biết sau. Theo đó, nam ca sĩ kể lại câu chuyện khiến anh xúc động về hành động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà như để minh chứng cho quan điểm "nghệ sĩ quý nhau nhất là ở cái tình". Vũ Hà viết: "Tôi biết em từ hơn 10 năm về trước, từ cái thời chập chững đi hát, lúc ấy tôi còn nhớ, lần đầu tôi gặp em ở Cung Văn hoá Lao động khi tôi tập cũng vũ đoàn Hoàng Thông. Khi em gặp tôi, em chào tôi với một thái độ của một đàn em với một đàn anh trong nghề! Nhìn vào cử chỉ ánh mắt của em, tôi thấy rõ sự chào hỏi đó là thật lòng không thảo mai.

Tôi nghĩ trong bụng, con bé này ngoan, lại chăm chỉ tập luyện, đảm bảo sau này sẽ là 1 nhân tố ghê gớm trong showbiz cho mà xem (vì hồi đó em nó bị khán giả chê hát thều thào không rõ lời, chỉ được cái đẹp thôi). Và bây giờ, em đã có một vị trí vững vàng, một giọng ca đầy nội lực, một nữ hoàng giải trí mà khó có ai có thể thay thế được em! Ấy thế mà hôm qua, em nó lại có một hành động, một câu nói làm tôi...xúc động lắm!

img

img

Tôi đến dự event mỹ phẩm hơi trễ, nên khi bước vô thảm đỏ thì lúc ấy, khán giả và các bạn phó nhòm đang vây quanh con bé chụp hình, ấy thế mà em nó vẫn nhìn thấy tôi, và em nó đã nói to lên 1 câu: Các em ơi, nhường đường cho anh Vũ Hà vô cái, rồi con bé kéo tôi vô chụp hình chung (vì tôi thì lùn, con bé thì cao, chụp xong nhìn vô thấy tôi như 1 chú bé đứng cạnh cây tre trăm đốt ý, nên tôi phi tang hết không đăng lên). Tại sao tôi kể câu chuyện dài dòng này ra, bởi vì nghệ sĩ thế hệ đi trước chúng tôi quý nhất là cái tình, biết trước biết sau, chứ không phải các em mới được gọi tạm là ca sĩ (hiện tượng livestream) mà dám tuyên bố 1 câu, tôi không cần chơi và chơi thân với ai trong showbiz, tôi cũng không cần chào hỏi ai nếu người đó không chào tôi!".

img

img

Thay cho lời kết, nam ca sĩ Vũ Hà nhắn nhủ tới những ca sĩ trẻ có thái độ sống không biết trước biết sau rằng: "Già thâm niên như anh đây, đi hát hay mỗi lần anh đến đâu, khi là người đến sau anh luôn nở một nụ cười và chào hết mọi người dù lớn hay nhỏ. Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc biệt em cần phải có được sự dạy dỗ của thầy (nếu em có người dạy em) và phải biết học cách giao tiếp, xã giao sơ đẳng em nhé! Hãy vui vẻ, hoà đồng lễ phép như các anh các chị đi trước! Sẽ đẹp hoài đẹp mãi, (đó là bí kíp bao đời nay). 

Vũ Hà cũng nhấn mạnh, những người tên Hà điều đẹp. "Muôn đời kiếp tằm nhả tơ/ Không ăn dâu lá, tằm tiêu đời tằm" - giọng ca "Búp bê chao mi ao" chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của ca sĩ Vũ Hà dù không đề cập đến tên ca sĩ nổi nhờ hiện tượng livestream nào nhưng vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Riêng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cô gửi lời cảm ơn đàn anh: "Ôi em cảm ơn anh yêu!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem