Vũ Khắc Tiệp kết lại "Đêm hội chân dài" cuối cùng bằng cú ngã lộn nhào khỏi sân khấu

Hạ An Chủ nhật, ngày 10/03/2019 14:15 PM (GMT+7)
"Ông bầu chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã kết lại "Đêm hội chân dài" cuối cùng bằng một sự cố khi ngã nhào ra khỏi sân khấu khiến nhiều người lo lắng.
Bình luận 0

Tối 9/3, "Đêm hội chân dài" lần thứ 12 đã diễn ra tại Singapore với sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Theo Giám đốc sản xuất chương trình Vũ Khắc Tiệp, thì đây chính là "Đêm hội chân dài" số cuối cùng.

img

Ngọc Trinh thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 12.

Vũ Khắc Tiệp đã quyết định "chơi lớn", đầu tư hơn 1 triệu USD để kết lại chương trình hoành tráng này một cách ấn tượng nhất, bằng cách thuê sân khấu tại một địa điểm đắt đỏ nhất Singapore và đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn hạng sang cho khoảng 200 khách mời từ Việt Nam sang.

Rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt đã xuất hiện tại chương trình này, trong đó có Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Đinh Hiền Anh, Diệp Lâm Anh, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân...

img

Vũ Khắc Tiệp đón Hoa hậu Kỳ Duyên trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 12.

Trong chương trình, ngoài phần trình diễn của dàn người mẫu còn có các tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh và Thiều Bảo Trang.

Phát biểu ở phần đầu và phần cuối chương trình, "Ông bầu chân dài" đều không giấu được sự xúc động nghẹn ngào, nhiều lần nhấn mạnh những ý nghĩa và giá trị tuyệt vời mà "Đêm hội chân dài" đã mang đến cho mình.

Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết sẽ bắt tay vào làm một chương trình mới hoành tráng và đặc sắc hơn sau khi "Đêm hội chân dài" số cuối cùng khép lại.

img

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi không trình diễn nội y mà chỉ trình diễn một bộ váy dạ hội khá kín đáo trên nền giọng hát của ca sĩ Lệ Quyên.

Khi chương trình khép lại, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên sân khấu chào quan khách và vướng vào một sự cố bất ngờ. Trong lúc không để ý, Vũ Khắc Tiệp bước hụt chân và té ngã từ trên sân khấu xuống đất. Cú ngã khá mạnh này khiến khách mời trong sự kiện khá lo lắng, tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp đã được bạn bè dìu đứng dậy và quay trở lại sân khấu trong tiếng vỗ tay khích lệ và cổ vũ của mọi người.

img

Vũ Khắc Tiệp vấp ngã rơi khỏi sân khấu Đêm hội chân dài 12.

Theo tiết lộ sau đó Vũ Khắc Tiệp đã phải đến bệnh viện để kiểm tra. Sau chương trình, Vũ Khắc Tiệp cho biết cú ngã đó khiến anh cảm thấy mệt, đau và khó thở, anh đã phải nhập viện kiểm tra, uống thuốc và về khách sạn nghỉ ngơi, hiện tại sức khoẻ đã tạm ổn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem