Yaya Trương Nhi bức xúc vì "Trời sinh một cặp" cắt ghép nhạc ẩu, mất hết cảm xúc

P.N (tổng hợp) Thứ hai, ngày 29/04/2019 18:37 PM (GMT+7)
Đây không phải là lần đầu tiên "Trời sinh một cặp" vướng phải ồn ào không hay. Năm 2018, scandal Phạm Anh Khoa sàm sỡ Phạm Lịch từng gây chấn động dư luận.
Bình luận 0

Tối 27.4, tập 2 chương trình Trời sinh một cặp đã được phát sóng VTV3. Trong tập này, diễn viên Yaya Trương Nhi đã mang lên sân khấu một bản hit của Mỹ Tâm – “Đâu chỉ riêng em”. Dù đây lần đầu tiên thử sức với âm nhạc nhưng cô vẫn nhận được lời khen ngợi từ nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh đánh giá cao về sự cố gắng của Yaya Trương Nhi khi mang tới một tiết mục khác bản gốc. Nữ diễn viên được chọn về đội của huấn luyện viên Đinh Hương.

img

Mới đây, trên trang cá nhân, Yaya Trương Nhi đã đăng tải một clip cô hát trong hậu trường với nhạc công kèm theo những lời “tố” ban tổ chức Trời sinh một cặp cắt ghép nhạc tệ khiến phần thi của cô vấp phải nhiều tranh cãi.

Nữ diễn viên viết: “Đây là bản nguyên con, mộc, hát mic phô. Nhưng quan trọng cái mình tập trung cho bài hát “Đâu chỉ riêng em” là nhấn nhá của bài hát và tiếng thở dài của đoạn giang tấu. Mỗi người đều có cách truyền tải ca khúc của mình theo chất riêng, ca sĩ còn muốn điều đó, huống chi Ya là cô diễn viên mê hát, muốn trong câu từ mình hát đều có cảm xúc riêng. Hát bài này lần nào cũng muốn khóc vì nghĩ tới bố mình đã làm tổn thương mẹ mình. Sân chơi này đâu phải dành cho ca sĩ chuyên nghiệp cho nên mình đòi hỏi sự công bằng và yêu cầu để nguyên bản gốc giúp mình. Vì những tiết mục sau mình cũng chẳng có được yêu cầu thu lại và mình cũng không cần thiết, nghe mộc và nghe thu lại nó rõ một trời một vực mà”.

Trao đổi với báo chí, Yaya Trương Nhi khẳng định ban tổ chức đã cắt ghép phần biểu diễn của cô khiến sự thể hiện giảm bớt cảm xúc. Khi hát live, cô nhớ rõ từng đoạn nhấn nhá, ngắt quãng nhưng khi phát sóng trên truyền hình, những đoạn đó hoàn toàn biến mất. Hiện tại, cô đang chờ đợi lời giải thích từ phía ban tổ chức.

img

Được biết, Yaya Trương Nhi dành nhiều công sức và tâm huyết cho phần trình diễn “Đâu chỉ riêng em”. Cô đã tập luyện tiết mục này trong hai tuần liên tiếp và mỗi ngày hát 20-30 lần với nhạc công. Nữ diễn viên tiết lộ đây là một bản hit của Mỹ Tâm và là món quà dành tặng mẹ nên cô thể hiện rất cẩn thận. Cô cố gắng lột tả được tâm trạng của mẹ cũng như gửi gắm đôi lời đến bố nhưng cuối cùng, chính món quà này lại khiến cô thất vọng.

Yaya Trương Nhi đã có phản ứng mạnh mẽ khi thấy ban tổ chức Trời sinh một cặp cắt ghép không đúng ý đồ của mình, khiến phần thi khi lên sóng không được hoàn thiện. Cô khẳng định nếu ban tổ chức chương trình không có câu trả lời thỏa đáng, thuyết phục, cô sẽ không ngại từ bỏ cuộc thi.

img

Về phía ban tổ chức Trời sinh một cặp, đại diện chương trình cho biết trong hợp đồng giữa ban tổ chức và thí sinh có điều khoản không được phát ngôn với báo chí khi chưa có sự thống nhất giữa hai bên, đồng thời từ chối trả lời khi chưa làm việc trực tiếp với nữ diễn viên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem