HLV U23 Thái Lan tính kế "phục hận" trước U23 Saudi Arabia

Thứ sáu, ngày 17/01/2020 17:10 PM (GMT+7)
HLV Akira Nishino tỏ ra tự tin khi cho biết ông sẽ để các học trò chơi theo phong cách riêng của mình mà không cần bận tâm đến đối thủ ở vòng tứ kết là U23 Saudi Arabia.
Bình luận 0

“Màn trình diễn của U23 Saudi Arabia lúc này rất khác so với những gì chúng tôi từng chạm trán họ ở trận giao hữu cách đây không lâu (thua 0-1 – PV). Thời điểm đấy, họ chơi rất nhanh nhưng không tập trung vào đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi không cần bận tâm quá nhiều bởi U23 Thái Lan sẽ chơi với phong cách riêng của mình”, HLV Nishino trả lời phỏng vấn.

img

HLV Akira Nishino.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cùng đội ngũ trợ lý của mình cũng đã có những quan sát và phân tích rất kỹ của đội bóng đến từ Tây Á này.

“Trận đầu tiên với Nhật Bản, Saudi Arabia sử dụng một hàng hậu vệ 3 người nhưng trong trận đấu mới đây nhất với Syria, họ đã điều chỉnh hệ thống này thành 4 người. Ngoài ra, họ cũng đã thay đổi cách chơi và phương thức nhập cuộc khá nhiều. Nhưng như tôi đã nói, dù đã nghiên cứu băng ghi hình, U23 Thái Lan vẫn chỉ tập trung bào bản thân mình và chứng tỏ điểm mạnh trước đối thủ này”, HLV Nishino khẳng định.

“Điều kiện thuận lợi là bây giờ không có ca chấn thương nào, tôi sẽ phải chờ hai buổi tập cuối cùng trước khi quyết định 11 cái tên đá chính. Các cầu thủ đang có sự tự tin khi cùng nhau tiến tới vòng tứ kết và mong các cổ động viên sẽ luôn ủng hộ U23 Thái Lan”, Nishino nói thêm.

U23 Thái Lan giành quyền vào tứ kết với ngôi nhì bảng A, có được 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trong khi đó, đối thủ của họ là U23 Saudi Arabia có màn trình diễn ấn tượng hơn rất nhiều khi vẫn đang bất bại và giành ngôi nhất bảng B, nơi có sự góp mặt của U23 Qatar, U23 Nhật Bản và U23 Syria.

Màn đối đầu giữa U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 17h15 chiều mai 18/1 trên SVĐ Thammasat.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem