VĐV kiếm tiền nhờ… kẹo

Thứ ba, ngày 12/02/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không rõ giữa dân thể thao và giới hảo ngọt có mối liên hệ gì không. Chỉ biết danh sách VĐV làm đại sứ thương mại cho các sản phẩm kẹo không phải là ngắn.
Bình luận 0

1.Joe Flacco

img
 

Đầu năm 2013, cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc người Mỹ Joe Flacco được hãng kẹo Haribo ký hợp đồng thương mại trong một năm. Hiện tại cầu thủ 28 này đang khoác áo CLB Baltimore Ravens thuộc giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ.

2.Maria Sharapova

img
 

“Búp bê Nga” Maria Sharapova người từng 4 lần đăng quang ở các giải Grand Slam là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn trên thế giởi. Mới đây kiều nữ 25 tuổi làng banh nỉ này còn tung ra thị trường sản phẩm kẹo có tên gần giống với mình: Sugarpova.

3.Ken Griffey Jr.

img
 

Cựu cầu thủ bóng chày xuất sắc người Mỹ Ken Griffey Jr cũng từng được chọn làm gương mặt đại diện cho sản phẩm kẹo chocolate. Ken Griffey Jr, 43 tuổi đã kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB Seattle Mariners vào năm 2010.

4.Reggie Jackson

img
 

Năm 1978, cựu cầu thủ bóng chày lừng danh người Mỹ Reggie Jackson được chọn làm đại sứ thương mại cho sản phẩm kẹo có tên Reggie. Reggie Jackson đã thi đấu 21 mùa giải cho 4 đội bóng khác nhau tại Mỹ. Huyền thoại bóng chày này giã từ sự nghiệp thi đấu vào năm 44 tuổi trong màu áo CLB Oakland Athletics.

5.Carmelo Anthony

img
 

Ngôi sao bóng rổ người Mỹ Carmelo Anthony được biết đến với biệt danh Melo. Đây cũng chính là tên sản phẩm kẹo mà cầu thủ 28 tuổi này làm đại sứ thương mại năm 2004. Hiện tại Carmelo Anthony đang khoác áo CLB New York Knicks ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

6.Mike Mussina

img
 

Cựu ngôi sao bóng chày người Mỹ Mike Mussina đã nhận lời làm đại xứ thương mại cho sản phẩm kẹo chocolate có tên Moose. Mike Mussina chấm dứt sự nghiệp cầu thủ trong màu áo CLB New York Yankees năm 2008.

7.Mark Price

img
 

Cựu cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Mark Price khi còn thi đấu, từng chơi 12 mùa tại giải bóng rổ NBA từ năm 1986-1998. Tên và hình ảnh của VĐV này xuất trên sản phẩm kẹo chocolate cùng tên.

8.Shaquille O'Neal

img
 

Cựu cầu thủ bóng rổ người Mỹ Shaquille O'Neal từng được sản phẩm kẹo mr.big mời ký hợp đồng thương mại trong những năm 90 của thế kỷ trước. Hiện tại ngôi sao bóng rổ một thời này đang là một bình luận viên bóng rổ trên truyền hình Mỹ. Cũng nên biết thêm rằng, Shaquille O'Neal còn là một tay rapper nghiệp dư.

9.Alexander Ovechkin

img
 

Alexander Ovechkin là cầu thủ hockey người Nga hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Washington Capitals (Mỹ). Tuyền thủ 27 tuổi của đội tuyển hockey Nga cũng biết đến với việc nhận lời làm đại sứ thương mại cho sản phẩm kẹo Mr Big Deal.

10.Babe Ruth

img
 

Cố cầu thủ bóng chày người Mỹ Babe Ruth (1895 – 1948) từng là đại sứ thương mại cho sản phẩm kẹo Home Run.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem