VFF đề nghị Arsenal sử dùng bản đồ chính thức của Việt Nam

Thứ tư, ngày 19/06/2013 17:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước những thông tin được Dân Việt phản ánh xung quanh vụ "Bản đồ Việt Nam trong clip của Arsenal thiếu Hoàng Sa, Trường Sa", ngay trong ngày hôm nay (19.6), VFF đã có công văn gửi Arsenal.
Bình luận 0

Theo đó, VFF đề nghị CLB này sử dụng hình bản đồ chính thức của Việt Nam trong tất cả các ấn phẩm của mình.

Thông tin được đăng tải trên website chính thức của VFF ghi rõ:

"Trong clip mới nhất mang tên “Arsenal meets Vietnam”, phần đồ hoạ bản đồ Việt Nam không bao gồm các đảo thuộc lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt là quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa. Ngay sau khi nhận được thông tin, VFF đã có công văn gửi CLB Arsenal đề nghị CLB chỉnh sửa lại nội dung này và sử dụng hình bản đồ chính thức của Việt Nam trong tất cả các ấn phẩm của mình"

img
VFF đề nghị CLB Arsenal (ảnh) phải chỉnh sửa lại nội dung thiếu sót trong clip “Arsenal meets Vietnam”.

VFF cũng đã chủ động gửi Arsenal hình ảnh bản đồ chính thức của Việt Nam để phía bạn sử dụng trong khi thực hiện các ấn phẩm liên quan. 

Theo kế hoạch, CLB Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Arsene Wenger sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng ngày 15.7.

CLB sẽ dành trọn ngày 16.7 để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ, đồng thời bố trí buổi tập mở vào 18 giờ cùng ngày để khán giả có thể vào theo dõi trực tiếp các thần tượng của mình.

Ngày 17.7, sẽ diễn ra trận giao hữu được chờ đợi giữa tuyển Việt Nam - Arsenal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem