Vì giấc mơ M.U, Ronaldo sẵn sàng đợi thêm 18 tháng

Thứ năm, ngày 20/06/2013 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhắm thấy khó có thể trở lại M.U trong thời điểm hiện tại, Ronaldo đành phải hướng ánh mắt tới viễn cảnh hết hạn hợp đồng với Real. Tức là 18 tháng nữa.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thừa nhận, anh chưa có bất cứ thỏa thuận gia hạn hợp đồng nào với Real Madrid. Nghĩa là nếu mọi chuyện diễn tiến bình thường tới tháng 6.2015, anh sẽ trở thành người tự do. Rất nhiều đại gia hàng đầu châu Âu, trong đó có M.U, khấp khởi mừng thầm với thông tin kể trên.

img
Ronaldo vẫn mơ về ngày trở lại M.U

Từ nước Anh, M.U tuyên bố, nhờ sự “chống lưng” của những Nike và các tập đoàn tại trợ khác, họ sẵn sàng chi 80 triệu euro để mang Ronaldo trở lại Old Trofford, đồng chấp nhận trả ngôi sao người Bồ Đào Nha mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần, cộng 75% tiền bản quyền hình ảnh. Tức nếu đồng ý, CR7 có thể bỏ túi khoảng 380.000 bảng/ tuần từ M.U.

Tất nhiên, so với đề nghị từ Monaco, lời mời của M.U chẳng "nặng ký" bằng. Đại gia xứ Công quốc sẵn sàng trả Real Madrid 100 triệu euro tiền chuyển nhượng để có Ronaldo, đồng thời chi cho riêng Ronaldo mức lương tổng cộng lên tới 150 triệu euro. Chỉ cần gật đầu với Monaco, CR7 sẽ trở thành cầu thủ bóng đá có mức thu nhập cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldo lại chẳng mặn mà với viễn cảnh khoác áo Monaco. Trong một tiết lộ mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thừa nhận, anh tôn trọng những điều khoản hợp đồng còn lại với Real Madrid và nếu có phải ra đi, anh muốn trở lại với Quỷ đỏ. Nghĩa là CR7 sẽ không gia hạn, mà chơi cho Kền kền trắng đến hết tháng 6.2015, rồi mới tái hồi Old Trafford.

“Tôi nghĩ là mình sẽ không ra đi trong mùa hè này. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp và tôi muốn chơi bóng cho đến hết thỏa thuận với Real Madrid. Tất nhiên, sau khi hợp đồng kết thúc, tôi sẽ cân nhắc mọi thứ. Tôi biết, những người đứng đầu M.U muốn mang tôi trở lại. Tôi không thể nói trước điều gì”, Ronaldo tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo chỉ nhận mức lương 12 triệu euro/ năm từ Real Madrid và hưởng 40% bản quyền hình ảnh. Tất nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chẳng hài lòng với điều này, nhất là khi chứng kiến những gì Barcelona trả cho Lionel Messi rồi Neymar. Anh muốn mức lương mới lên mức 20 triệu euro/ năm và 100% tiền bản quyền hình ảnh.

Real Madrid mà đứng đầu là Chủ tịch Perez chỉ chấp nhận tăng lương lên mức 14 triệu euro cho Ronaldo, nhưng lại chưa sẵn sàng trao trả 100% bản quyền hình ảnh. Dù vậy, vì ngôi sao người Bồ Đào Nha là “con gà đẻ trứng vàng” nên thật khó để Kền kền trắng chấp nhận để anh ra đi trong thời điểm này.

Không thể ra đi ngay, nhưng vì vẫn mong ngóng ngày về lại Old Trafford nên Ronaldo sẽ đợi thêm 18 tháng nữa, thời điểm chấm dứt hợp đồng với Real Madrid. Khi ấy, anh sẽ là người tự do và có thể nhận về mức lương rất “khủng” và một khoản “lót tay” không nhỏ. Manchester vẫn là ngôi nhà thân yêu với CR7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem