3 "người đẹp trái chín" được các quý anh mê nhất 2017

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 19/06/2017 14:36 PM (GMT+7)
Dakota Johnson và Kate Upton có vẻ đẹp đang vào độ chín. Họ đều sở hữu đường cong hình thể nóng bỏng nhờ tập gym, yoga.
Bình luận 0

3

Trang Wonder List vừa công bố danh sách 10 người đẹp nhất 2017, trong đó có Dakota Johnson. Người đẹp sinh năm 1989 vụt sáng sau khi diễn chính trong phim 50 sắc thái.

3

Để có được thân hình hoàn hảo như trong phim, mỹ nhân người Mỹ thực hiện chế độ tập luyện riêng "Triple A" - tập luyện cho cơ bụng, cánh tay và mông.

3

Trong thời gian quay phim, Dakota Johnson vẫn cố gắng dành ra 45 phút tập luyện kết hợp yoga và các bài tập hàng ngày.

3

Cô áp dụng cả ngồi thiền lẫn các bài tập yoga để kéo dãn gân cốt, thả lỏng cơ thể sau tập. Dakota Johnson khoe nhờ có yoga mà giảm được 175 - 636 calo mỗi ngày.

3

Chìa khóa trong tập gym của cô chính là tập tay với tạ nhẹ từ 0,7 đến 1,3 kg, bóng tập 0,9kg. Cô cũng sử dụng chiếc ghế như là dụng cụ tập luyện. Bài tập với ghế giúp cô tập cho vùng hông, đùi và mông.

3

Trong thực đơn ăn kiêng, người đẹp 28 tuổi đặc biệt mê mẩn các loại nước ép từ táo, chanh, gừng đến cam, dưa chuột.

3

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất năm không thể thiếu cái tên Kate Upton. Cô sinh năm 1992 là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ, từng là mẫu cho hãng thời trang nội y Victoria’s Secret. Trong các danh sách người đẹp, chẳng mấy khi vắng bóng cô nàng.

3

Trước mỗi buổi chụp hình, người đẹp dành ra 3 tháng để "chuẩn bị" dáng vóc, tập với cường độ cao, tập liên tục các bài tập nhưng trong thời gian ngắn.

3

Mỗi buổi, Kate tập từ 8-10 bài tập, nghỉ 30-60 giây giữa các bài tập. Đây là cách tập cho các nhóm cơ bắp và nhanh chóng lấy lại đường cong cơ thể.

3

Trước khi tập, Upton sẽ khở động một chút trên máy chạy bộ để làm nóng cơ thể. Sau đó là các bài tập như kickboxing, tập với dây thể dục, nhảy dây, tập với tạ quai.

3

Cô cũng thực hiện chế độ ăn kiêng theo nhóm máu nhằm mục đích giúp cơ thể tiêu hóa thực phẩm tốt hơn.

3

Người đẹp cố gắng ăn nhiều protein, bột yến mạch, salad và tránh xa thịt đỏ.

3

Tiếp theo trong danh sách trên là Alexandra Daddario. Cô sinh năm 1986, là nữ diễn viên người Mỹ được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Percy Jackson & kẻ cắp tia chớp, Baywatch.

3

Nữ diễn viên 31 tuổi thích tập aerobics vì nó giúp cô có thể giữ được thân hình thon gọn, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu và đốt cháy mỡ thừa.

3

Trước thời gian đóng phim, cô phải đến tập gym một cách nghiêm khắc. Cô cảm thấy việc tập luyện các bài tập cường độ cao thay vì chỉ tập cardio. 

3

Chân dài người Mỹ tập gym 4-5 ngày một tuần, tập liên tục hàng giờ, tập nhiều nhất với tạ nặng, dây thể dục và bóng bosu.

3

Sau thời gian đóng phim, cô vẫn cố gắng duy trì lịch tập nhiều nhất có thể, tập với huấn luyện viên cá nhân 2 buổi/ tuần và tập thêm yoga.

3

Bên cạnh đó, người đẹp cũng yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ, chạy việt dã, chơi thể thao.

3

Dáng vóc nuột nà của người đẹp trong bộ phim Baywatch (Đội cứu hộ bờ biển). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem