Ảnh-clip: Hiện trường bên trong đám cháy trường mầm non ở Hà Nội

Thứ hai, ngày 23/04/2018 17:08 PM (GMT+7)
Sau khi đưa học sinh và giáo viên thoát ra ngoài an toàn, người dân tìm cách khống chế đám cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa mau chóng lan rộng, thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà.
Bình luận 0

Cảnh học sinh trường mầm non sơ tán sau đám cháy Khu vực cháy là một căn bếp trên tầng 5 của tòa nhà, được bao bọc bởi kính. Sau sự việc, khu này cháy đen, trơ khung sắt.

img

Vụ cháy xảy ra khoảng 11h ngày 23.4 tại trường Mầm non tư thục Mặt Trời Vàng trong một con ngõ ở đường Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

img

Thời điểm trên, người dân phát hiện lửa và khói bốc nghi ngút từ tầng 5 ngôi nhà sau một tiếng nổ lớn.

img

Sau đó người dân cùng với bảo vệ nhà trường hô hoán, đưa khoảng hơn 50 giáo viên và học sinh trong trường thoát ra ngoài.

img

Sau khi đã đưa được học sinh và giáo viên thoát ra ngoài an toàn, người dân cùng nhau sử dụng nước và bình cứu hỏa mini để khống chế đám cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa mau chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ khu vực tầng 5 của tòa nhà.

img

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

img

Đến 11h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người.

img

Khu vực cháy là một căn bếp trên tầng 5 của tòa nhà, được bao bọc bởi kính.

img

 Sau sự việc, khu này cháy đen, trơ khung sắt. Nhiều đồ đạc trong căn phòng bị ngọn lửa thiêu rụi.

img

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết vụ cháy nghi do chập đường dây điện trên tầng cao của tòa nhà.Hien truong ben trong dam chay truong mam non Mat Troi Vang hinh anh 10

img

Vụ việc tuy không xảy ra thương vong về người nhưng đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm lí đến học sinh và giáo viên của trường.

Trần Anh - Ảnh: Mạnh Duy (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem