ẢNH: Những lần đốt lưới U23 Thái Lan của "những chiến binh sao vàng"

Lê Hiếu Thứ ba, ngày 26/03/2019 23:15 PM (GMT+7)
Tối 26.3, thầy trò HLV Park hang-seo vượt qua Thái Lan với tỷ số 4-0 trên sân Mỹ Đình. Theo các thống kê ở 2 cấp độ đội tuyển quốc gia, đây là trận thắng đậm nhất của các đội tuyển Việt Nam trước đối thủ.
Bình luận 0

Clip diễn biến chính trận đấu.

img

Lần đầu đụng độ Thái Lan ở một trận đấu chính thức, HLV Park Hang-seo không ngần ngại chỉ đạo học trò dâng cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

img

U23 Việt Nam chỉ mất 17 phút để tìm được đường vào mành lưới của Thái Lan. Văn Hậu có đường chọc khe táo bạo cho Hà Đức Chinh.

img

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Đà Nẵng thoát xuống tung cú sút bằng chân không thuận đánh bại thủ môn Muangngam.

img

Sau pha xử lý mẫu mực ở khu vực giữa sân, Quang Hải đi bóng tự tin qua 4 cầu thủ Thái Lan rồi khi chuyền cho Hoàng Đức bắt volley tung lưới thủ thành U23 Thái Lan.

img

U23 Việt Nam chủ động chơi chắc chắn ở phần sân nhà. Đối thủ cầm bóng lên đến 60% nhưng không thể tìm ra khoảng trống để uy hiếp khung thành của Bùi Tiến Dũng.

img

Bàn thua ngay đầu hiệp hai khiến cầu thủ U23 Thái Lan không còn giữ được bình tĩnh. Phút 57, Supachai nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống giật cùi chỏ với Đình Trọng. 

img

Hoàng Đức chơi lăn xả và có nhiều tình huống đe dọa, xâm nhập hàng thủ U23 Thái Lan.

img

Tận dụng lợi thế hơn người, U23 Việt Nam tự tin đẩy cao đội hình tấn công và chọc thủng lưới đối thủ thêm 2 lần ở phút 62 của Thành Chung. 

img

Thành Chung được đánh giá là sự thay thế xứng đáng cho vị trí Duy Mạnh để lại tại U23 Việt Nam.

img

Phút 90+2, cầu thủ vào thay người Thanh Sơn ghi bàn ấn định tỷ số 4-0.

img

img

Với lứa U23 hiện nay, 4 năm trước tại giải U19 Đông Nam Á, chúng ta cũng từng thất bại tới 0-6 ở trận chung kết trước U19 Thái Lan với những Worachit hay Supachai Jaided. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi.

img

Chiến thắng này còn có ý nghĩa hơn khi U23 Việt Nam chính thức góp mặt tại vòng chung kết với tư cách là đội đứng đầu bảng K tại vòng loại. Chúng ta hiện cũng là đương kim á quân của giải đấu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem