​Bật mí về lá “đại kỳ” tiếp sức cho U22 Việt Nam tại Malaysia

Đức An Thứ năm, ngày 17/08/2017 16:01 PM (GMT+7)
Chiều 15.8, trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Timor Leste, nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi nhìn thấy lá đại kỳ của Việt Nam tung bay trên sân vận động Selayang, Malaysia. Ẩn trong lá đại kỳ đó là muôn vàn tình cảm mà Hội cổ động viên Việt Nam muốn gửi gắm đến các tuyển thủ U22 Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này.
Bình luận 0

img

Clip: Bật mí về lá “đại kỳ” tiếp sức cho U22 Việt Nam tại Malaysia.

Hình ảnh các CĐV Việt Nam vào sân tiếp sức cho U22 Việt Nam đấu U22 Campuchia:

img

Chia sẻ  với PV Dân Việt, anh Nguyễn Ngọc Liêm (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh đến đây từ đầu giờ chiều mang theo niềm tin và hi vọng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam trước Campuchia chiều nay. “Tôi sẽ dõi theo đội tuyển hết vòng bảng rồi sẽ bay về Việt Nam. Sau đó, sẽ tiếp tục quay trở lại cổ vũ nếu chúng ta vào sâu. Tôi rất mong chờ đội tuyển năm nay sẽ “rinh” vàng về cho Tổ quốc.

img

img

Với chiếc áo đỏ sao vàng, chị Nguyễn Hạnh (Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) hào hứng cho biết, chị qua Malaysia du lịch, nhưng mục đích chính là xem và cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam lần này. “Tôi rất hâm mộ bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam. SEA Games này tôi không thể bỏ qua được, tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển đến trận cuối cùng mới về nước. Kỳ SEA Games này tôi đặt niềm tin vào HLV Hữu Thắng cùng các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh…” – chị Hạnh chia sẻ.

img

img

Nhóm cổ động viên làm Công ty Du Lịch Kuala Lumpur tới sân Shah Alam cổ vũ U22 Việt Nam. Bạn Mộng Hiền chủ một shop quần áo ở Kuala Lumpur cùng bạn bè tới sân Shah Alam cổ vũ cho U22 Việt Nam. Bạn Hiền dự đoán U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Campuchia 4-2. Đoàn CĐV Nghệ An gồm 30 người vào sân Shah Alam "tiếp lửa" cho U22 Việt Nam.

img

img

Bạn Thuận (phải) quê Hải Dương vào sân Shah Alam cổ vũ cho cậu em Văn Thanh gần nhà và toàn đội U22 Việt Nam. Thuận bảo đã sang Malaysia được 7 năm làm việc trong một Công ty bánh ở Bukit Tinggi Klang. Thuận dự đoán U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 4-1.

img

Anh Phan Thanh Bình (giữa, 32 tuổi, quê Tân Kỳ- Nghệ An), cùng quê với tuyển thủ U22 Văn Khánh đã xin nghỉ một ngày làm để tới sân. Anh Bình cho biết đã sang Malaysia làm việc được 10 năm tại một xưởng mộc ở Kajang cách xa sân Shah Alam. Tuy nhiên với tình yêu bóng đá, anh đã được chủ của mình chở ô tô mất 40 phút tới sân cổ vũ cho U22 Việt Nam. Trận gặp U22 Đông Timor, anh Bình có đi xem và đặc biệt ấn tượng với Văn Hậu. Anh Bình dự đoán U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Campuchia 4-0.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem