Chân dung và gia cảnh nghi phạm gây 2 án hiếp dâm trong 1 năm

DV (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/09/2018 00:00 AM (GMT+7)
Trong thời gian chờ xét xử phúc thẩm vụ án hiếp dâm một bé gái 12 tuổi, đối tượng được cho tại ngoại lại tiếp tục gây án xâm hại một bé gái 8 tuổi khác.
Bình luận 0

VIDEO: Bắt khẩn cấp nghi phạm 15 tuổi gây 2 án hiếp dâm. Nguồn: Thanh Niên

img

K tại cơ quan công an. Nguồn: VNN

Xâm hại bé gái 8 tuổi phải nhập viện

Như Dân Việt đã đưa tin: Ngày 2.9, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) bắt khẩn cấp P.T.K (15 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) về hành vi hiếp dâm trẻ em. K là nghi phạm xâm hại 1 bé gái cùng xóm đến nhập viện cấp cứu.

Theo Thanh Niên: Khoảng 11h15 cùng ngày, ông N.N.M (54 tuổi) phát hiện cháu V (8 tuổi, ngụ cùng địa phương) không mặc quần áo chạy sang nhà báo tin vừa bị K hiếp dâm. Ngay sau đó, ông M cùng hàng xóm lấy đồ cho V mặc và phát hiện vùng kín của bé chảy rất nhiều máu nên lập tức đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường và lời khai của những người có liên quan, công an tiến hành bắt khẩn cấp K để phục vụ công tác điều tra.

Theo VNN: Cơ quan điều tra cho biết, đầu năm 2018, K bị tòa án tuyên 18 tháng tù giam về hành vi “Hiếp dâm người dưới tuổi vị thành niên”. Tuy nhiên, K đã kháng án. Trong khi chờ tòa án xét xử phúc thẩm, K tiếp tục giở trò đồi bại với bé V.

Hoàn cảnh khốn khó của cả nghi phạm và nạn nhân

Theo Zing: Cha ruột của K kể hơn 8 tháng trước, con trai của ông gây ra vụ án hiếp dâm bé gái 12 tuổi và bị TAND huyện Long Hồ xử sơ thẩm, phạt 18 tháng tù giam. Tòa buộc gia đình bị cáo phải bồi thường cho bị hại 28 triệu đồng nhưng đến nay họ vẫn chưa thực hiện. Thời điểm phạm tội, K dưới tuổi vị thành niên nên cơ quan chức năng cho gia đình bảo lãnh, chờ xử phúc thẩm.  

img

Sau khi K gây án, gia đình đóng kín cửa. Ảnh: Zing

“Chỉ còn khoảng 10 hôm nữa là đến ngày xét xử phúc thẩm, K tiếp tục gây án”, người cha đau khổ nói và cho biết thêm khi hay tin con trai phạm tội lần thứ hai, mẹ của thiếu niên này bị sốc đến ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu.

“Con trai gây trọng tội nên đi đến đâu, hàng xóm cũng bàn tán. Tôi chỉ biết đóng cửa ở nhà một mình”, cha của K mếu máo.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, K học đến lớp 4 rồi nghỉ. Thường ngày, thiếu niên này ít tiếp xúc với những người xung quanh. 

Bé gái 8 tuổi, nạn nhân trong vụ án có hoàn cảnh đáng thương. Cha mẹ ly hôn, bé gái phải sống cùng bà ngoại từ nhỏ và đang học lớp 3.

Hàng ngày, bà ngoại đi làm thuê cho cơ sở đan lục bình cách nhà vài trăm mét. “Thời điểm xảy ra vụ việc, ở nhà không có ai. Cậu ruột của con bé cũng vắng nhà, ra đồng bắt cua mang đi bán”, bà ngoại của bé gái thở dài.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem