Clip: Ám ảnh người chồng bị vợ nhốt hơn 3 năm trong "chuồng cọp"

Thứ hai, ngày 14/01/2019 15:34 PM (GMT+7)
Nỗi ân hận nhất cuộc đời ông Năm - người bị vợ "biệt giam" hơn 3 năm trong "chuồng cọp" là ngày mẹ chết và con gái đi lấy chồng, ông vẫn không được mở xiềng xích cho ra ngoài để thắp hương chịu tang mẹ và chúc phúc cho con gái.
Bình luận 0

img

Ngày 23.10.2015, ông Lê Văn Năm (SN 1967), trú tại xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị vợ cùng 5 – 6 thanh niên bắt, trói tay, xích chân đưa vào chiếc lồng sắt đã chuẩn bị sẵn rồi thuê xe công nông đưa về nhà giam giữ. Đến ngày 6.1.2019, nhận được đơn tố giác của gia đình, lực lượng chức năng sau nhiều ngày kiên trì vận động đã giải cứu thành công và trả lại cuộc sống tự do cho ông Năm.

Ông Năm cho hay, nỗi ân hận lớn nhất của đời mình là khi mẹ chết hoặc con gái lấy chồng thì ông này cũng không được vợ mở cửa cho ra ngoài để thắp hương chịu tang mẹ và chúc phúc cho con gái. Bà Phạm Thị Nghĩa (vợ ông Năm) cho rằng, việc bắt chồng nhốt vào “chuồng cọp” là có sự bàn bạc và thỏa thuận của 2 người nhằm giúp ông Năm cai nghiện ma túy. Tuy nhiên, ông Năm lại cho rằng, những lời vợ mình nói là dựng chuyện, bịa đặt.

Xuân Chinh (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem