Clip dự đoán kết quả Bỉ - Nhật Bản: Các linh vật chia 2 phe đối lập

Trần Trang Thứ hai, ngày 02/07/2018 13:00 PM (GMT+7)
3 trận toàn thắng vòng bảng cùng chất lượng đội hình rất cao, Bỉ đang rất tự tin giành suất vào tứ kết World Cup 2018 sau trận đấu với Nhật Bản ở vòng 1/8, và thậm chí còn có thể tiến xa hơn nữa.
Bình luận 0

Bỉ mạnh hơn nhưng những chiến binh Samurai Nhật Bản sẽ chiến đấu đến cùng. Đó là thông điệp mà các cầu thủ Nhật Bản gửi tới người hâm mộ trước trận đấu rạng sáng mai lúc 1h ngày 3.7. Bỉ và Nhật Bản từng gặp nhau 5 lần trong quá khứ. Quỷ đỏ thắng 2, hòa 2, Samurai xanh thắng 1. Lần duy nhất 2 đội gặp nhau ở World Cup là năm 2002 với tỉ số hòa 2-2.

img

Có vẻ không tin vào những thống kê mà các chuyên gia đưa ra trước trận đấu, chú chuột Neymar vẫn dự đoán đội bóng của đất nước mặt trời mọc sẽ giành chiến thắng.

img

Lạc đà Shaheen cũng vote 1 phiếu cho đội bóng đến từ Châu Á, dự đoán Nhật Bản thắng.

img

Nhà tiên tri đến từ Việt Nam, vẹt Natasha rất nhanh chóng chọn lá cờ của Bỉ ngay sau khi rời tay chủ. Dự đoán Bỉ mới là đội giành chiến thắng.

img

Gà Ivan dự đoán 2 đội sẽ có kết quả hòa trong 90 phút thi đấu chính thức, và Bỉ sẽ giành chiến thắng trong hiệp phụ hoặc sau loạt đá penalty.

Bây giờ vẫn còn quá sớm để có thể nói rằng nhà tiên tri nào của chúng ta sẽ dự đoán đúng kết quả trận đấu rạng sáng mai. Chính vì thế hãy cùng chờ đợi và đón xem trận đấu thứ 6 vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra giữa Bỉ và Nhật Bản lúc 1h ngày 3.7.

Clip: Các linh vật dự đoán kết quả trận Bỉ vs Nhật Bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem