Clip khoe khéo vòng 3 của Ngọc Trinh "đốt mắt" fan

Mi Mi Thứ ba, ngày 18/04/2017 09:15 AM (GMT+7)
Ngay sau clip hậu trường hiểu lầm Ngọc Trinh gặp sự cố với váy ngắn, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi bạn gái một thời của tỷ phú 73 tuổi diện đồ kín đáo vẫn khoe trọn vòng 3 nóng bỏng.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh ăn mặc kín đáo trong đoạn clip chụp ảnh hậu trường đủ khiến quý ông "bấn loạn".

Khi sức nóng của đoạn clip Ngọc Trinh diện váy ngắn bị nghi "lộ hàng" trong một đoạn clip chụp hình hậu trường vẫn chưa giảm nhiệt. Mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường "Nữ hoàng nội y" diện áo khoác, quần bó sát tạo dáng khoe vòng 3 bốc lửa.

Ngay khi clip này được chia sẻ, nhiều người thừa nhận rằng, bạn gái một thời của tỷ phú gốc Việt có thân hình rất quyến rũ. Cho nên, cô mặc gì cũng đẹp khiến mọi người khó có thể rời mắt.

Trước đó, cộng đồng mạng từng "dậy sóng" khi đoạn clip chưa đến một phút ghi lại một buổi chụp hình của Ngọc Trinh. Trong clip này, "Nữ hoàng nội y" vô tư cười đùa, tạo hình dễ thương khi diện áo khoác màu sắc kết hợp với chiếc váy ngắn chỉ khoảng 5cm. Chính vì thiết kế đặc biệt của chiếc váy ngắn khiến nhiều người hiểu lầm cô gặp "sự cố".

img

Bức ảnh hoàn chỉnh của Ngọc Trinh "gây mê" mọi ánh nhìn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem