Clip: Messi lập cú đúp, Barcelona “bắn hạ” Valencia

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/03/2017 06:41 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón Valencia tại vòng 28 La Liga, Barcelona được thi đấu hơn người từ cuối hiệp một. Kết quả là họ đã nhẹ nhàng đánh bại “bầy Dơi” với tỷ số 4-2 nhờ cú đúp của tiền đạo Lionel Messi cùng các pha lập công của Luis Suarez và Andre Gomes.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Barcelona (3-4-3): Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti; Rafinha, Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Neymar, Luis Suarez.

Valencia (4-3-3): Diego Alves; Montoya, Garay, Mangala, Gaya; Soler, Perez, Parejo; Joao, Orellana, Munir.

Ghi bàn: Suarez (35’), Messi (45’ pen, 52’), Gomes (89’)- Mangala (29’), Munir (45+1’).

Thẻ đỏ: Mangala (44’).

img

Barca tiếp tục bám đuổi Real.

Sở hữu đội hình được đánh giá cao hơn nhiều cùng với ưu thế sân nhà, Barca đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo so với Valencia. Mặc dù tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của Diego Alves, song Lionel Messi và các đồng đội lại không thể chiến thắng được thủ môn người Brazil.

Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, Barca bất ngờ phải nhận bàn thua trước ở phút 29. Trung vệ Eliaquim Mangala là người lập công đưa Valencia vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, Barca tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành Valencia. Đến phút 35, tiền đạo Luis Suarez đã lập công quân bình tỷ số 1-1 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Barca trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu thanh thoát hơn. Phút 44, Mangala có pha kéo áo Suarez trong vòng cấm và trọng tài Alejandro Hernandez không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Đồng thời rút thẻ vàng thứ 2 với trung vệ người Pháp. Trên chấm 11m, Messi bình tĩnh đánh bại Diego Alves, nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau, Munir El Haddadi đã chớp thời cơ sau pha kiến tạo của Jose Gaya để san bằng tỷ số 2-2 cho Valencia. Đây cũng chính là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp hai, Barca đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Kết quả là họ đã ghi thêm 2 bàn thắng do công của Messi (52’) và Andre Gomes (89’) để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-2.

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 28.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem