Clip Messi tỏa sáng, Barcelona “bắn nát” khung thành Osasuna

Tùng Lâm (theo Marca) Thứ năm, ngày 27/04/2017 07:05 AM (GMT+7)
Lionel Messi một lần nữa lại trở thành trung tâm trong chiến thắng của Barcelona. Rạng sáng nay, anh đã lập cú đúp để giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Osasuna với tỷ số 7-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu La Liga.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Barcelona đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Real Madrid ở trận El Clasico thuộc vòng 33 La Liga. Và rạng sáng nay, họ đã đem sự hưng phấn ấy trở lại Nou Camp khi tiếp đón Osasuna. Một lần nữa, Lionel Messi lại là trung tâm của trận đấu. Ngay phút thứ 12, anh đã giúp Barcelona mở tỷ số và tới phút 61 thì hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

img

Messi tỏa sáng giúp Barcelona thắng hủy diệt.

Ngoài Messi, trận này Barcelona còn 2 cầu thủ khác cũng lập được cú đúp là Andre Gomes và Francisco Alcacer. Bàn còn lại thuộc về Javier Mascherano và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Argentina kể từ khi anh gia nhập đội bóng xứ Catalan. Bên phía Osasuna, Roberto Torres là người ghi bàn thắng danh dự.

Clip Messi tỏa sáng, Barcelona “bắn nát” khung thành Osasuna (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem