Clip: Ớn lạnh cảnh học sinh đu bám cửa ô tô đưa rước như xiếc, tài xế vẫn “giả mù”

Dương Thanh Thứ ba, ngày 21/08/2018 15:30 PM (GMT+7)
Nhiều người đi đường thót tim khi chứng kiến ô tô đưa rước học sinh phóng trên quốc lộ 1, ở hai cửa lên xuống nhiều học sinh đu bám đánh cược với “thần chết”.
Bình luận 0

Clip: Học sinh đu bám ở cửa ô tô đưa rước (Clip: FB)

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh ô tô chở học sinh phóng trên đường nhưng ở hai khu vực cửa nhiều học sinh đứng, đu bám.

Theo nội dung chia sẻ, sự việc xảy ra vào chiều 20.8 trên quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Nội dung clip cho thấy, ô tô đưa đón học sinh BKS: 86B-009.97 phóng vun vút trên đường. Bên trong xe, học sinh đứng ngồi đông nghẹt và đứng tràn ở hai cửa lên xuống của xe. Tại hai cửa lên xuống của ô tô, nhóm học sinh nam nữ cấp 2 đu bám trong khi cửa xe không đóng và ô tô đang phóng trên đường.

img

Hình ảnh nhóm học sinh cấp 2 đu bám ở cửa lên xuống của ô tô đưa rước

Chứng kiến hình ảnh đánh cược mạng sống của hàng chục học sinh với “thần chết” của tài xế, nhiều người đi đường phản ứng nhưng nam tài xế vẫn “giả mù, điếc”.

“Trời ơi là trời. Sao tài xế có thể điều khiển xe chạy kiểu này được chứ. Các em còn rất nhỏ, đu bám ở cửa ô tô như vậy rất nguy hiểm. Chỉ cần một em chen lấn, đùa giỡn thì có rất nhiều em khác sẽ rớt ngay xuống đường. Tôi đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc và tước bằng vĩnh viễn tài xế ô tô này”, Facebook Nguyễn Linh bức xúc.

img

Nhiều người bức xúc khi chứng kiến hình ảnh tính mạng của học sinh bị treo lơ lửng với “thần chết”

Trong khi đó, Facebook Nam Trần cho rằng cơ quan chức năng cần chấn chỉnh ngay việc vi phạm an toàn giao thông của các tài xế ô tô đưa rước học sinh trên địa bàn này. “Giờ tan trường trên ô tô đưa rước, học sinh đông thì bình thường nhưng đông và đứng kiểu này là không chấp nhận được. Cần phải tăng cường thêm ô tô để chở các em đi đến trường và về nhà an toàn”, Facebook Nam Trần chia sẻ.

img

Chỉ cần một em đùa giỡn thì cả nhóm học sinh sẽ rơi xuống đường

Liên quan đến clip, ông Nguyễn Văn Bảy, Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị địa phương vào cuộc xác minh để chấn chỉnh.

Ông Nguyễn Quốc Nam, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Thuận thông tin đã nắm được vụ việc và đang kiểm tra để có hình thức xử lý đối với tài xế điều khiển ô tô chạy kiểu đánh cược mạng sống của học sinh.

Clip: Thót tim nhóm trẻ đu bám xe tải trên quốc lộ

Chiếc xe tải chở mía đang chạy trên đường quốc lộ, bất ngờ bị nhóm “mía tặc” trẻ em chạy thành đoàn, đu bám khiến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem