Clip: Tài xế cúng heo quay, BOT Sóc Trăng lại xả trạm sáng nay

Chúc Ly Thứ năm, ngày 11/01/2018 10:25 AM (GMT+7)
Khoảng 9h sáng nay (11.1), BOT Sóc Trăng tiếp tục rơi vào ngày hỗn loạn ngày thứ 5. Tại đây, nhiều tài xế đã tập trung, mang theo một con heo quay lớn để... cúng trạm.
Bình luận 0

Một con heo quay lớn được các tài xế đặt tại một quán nước cách trạm khoảng 100m, kèm theo 3 con gà và nhiều lon bia đặt xung quanh.

Clip tài xế mua heo quay cúng trạm.

Theo các tài xế, do trạm BOT Sóc Trăng đặt sai vị trí, thu phí không hợp lý, bức xúc nên "anh em chủ yếu cúng rồi cùng nhau ăn". Con heo quay này được các tài xế hùn tiền mua.

img

Heo quay, gà và bia được các tài xế đem đến gần trạm để cúng. (Ảnh: Chúc Ly).

Khoảng 9h30 cùng ngày, BOT Sóc Trăng phải xả trạm để tránh rối loạn.

BOT Sóc Trăng là trạm thu phí hoàn vốn cho dự án mở rộng quốc lộ 1 đoạn từ km 2118 + 600 thuộc địa phận xã Thuận Hòa (huyện Châu Thành) đến km2127 + 320 thuộc xã Đại Tâm (huyện Mỹ Xuyên) và xây dựng tuyến TP.Sóc Trăng.

Dự án có tổng chiều dài khoảng 16km, với vốn đầu tư 1.419 tỷ đồng. Đơn vị đầu tư là liên doanh Công ty cổ phần Đạt Phương và Công ty TNHH BOT quốc lộ 1 Sóc Trăng. Mức phí tại trạm này dao động từ 25.000–140.000 đồng/lượt, bắt đầu từ 1.6.2017, với thời gian thu phí 18 năm 9 tháng. 

Cũng trong sáng nay, ông Trần Quốc thống - Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Sóc Trăng xác nhận: Sở đã gửi văn bản đến Tổng cục Đường bộ và Công ty TNHH BOT quốc lộ 1 Sóc Trăng về việc tìm giải pháp xử lý những bất ổn tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng những ngày vừa qua. Theo đó, phương án đề xuất là xả trạm BOT Sóc Trăng một thời gian, cho đến khi nơi đây có mức giá mới theo hướng giảm cho các phương tiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem