Clip: Thắng sốc Bồ Đào Nha bằng "đấu súng", Chile vào chung kết

Minh Chí Thứ năm, ngày 29/06/2017 05:27 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại vòng bán kết giải bán kết FIFA Confederations Cup 2017 diễn ra rạng sáng nay, ĐT Chile đã vượt qua Bồ Đào Nha với tỷ số 3-0 trên loạt đá luân lưu (hòa 0-0 sau 120 phút) để giành vé vào chung kết.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Patricio; Cedric, Fonte, Alves, Eliseu; Bernardo Silva, William, Adrien Silva, Andre Gomes; Ronaldo, Andre Silva.

Chile (4-3-3): Bravo; Isla, Medel, Jara, Beausejour; Aranguiz, Diaz, Hernandez; Vargas, Sanchez, Vidal.

img

Chile giành chiến thắng xứng đáng trước Bồ Đào Nha.

Khởi đầu trận đấu, cả Bồ Đào Nha và Chile đều nhập cuộc khá cởi mở. Phút thứ 6 và thứ 7, Alexis Sanchez (Chile) và Andre Silva (Bồ Đào Nha) có cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Đáng tiếc là họ không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Quãng thời gian tiếp theo của hiệp một, Chile là đội kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng họ lại gặp bế tắc trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của Bồ Đào Nha.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn diễn ra chặt chẽ và giằng co. Tuy đã rất nỗ lực nhưng các chân sút Bồ Đào Nha và Chile vẫn không thể đưa được bóng vào lưới của nhau. Do đó, đôi bên phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Cho đến khi trọng tài Alireza Faghani nổi hồi còi kết thúc 120 phút thi đấu, bảng điện tử vẫn giữ nguyên ở con số 0-0. Vậy nên, đôi bên buộc phải đá luân lưu để phân định thắng thua. Trên “loạt đấu súng” Chile dễ dàng giành chiến thắng 3-0. Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ của Bồ Đào Nha là Ricardo Quaresma, Joao Moutinho và Luis Nani đều thực hiện quả đá luân lưu không thành công.

Với chiến thắng này, Chile sẽ chạm trạn đội thắng trong cặp đấu giữa Đức với Mexico ở trận chung kết. Trong khi đó, Bồ Đào Nha tranh giải ba với đội thua trong trận bán kết còn lại.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: The Home Of Football.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem