Clip: Vùi dập U22 Philippines, U22 Việt Nam tiến gần tới bán kết

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 20/08/2017 21:38 PM (GMT+7)
Với thế trận tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, U22 Việt Nam dễ dàng vượt qua U22 Philippines với tỷ số 4-0 ở cuộc đối đầu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Tài là những người lập công cho đội bóng áo đỏ.
Bình luận 0

Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: VTV.

Đội hình xuất phát:

U22 Philippines: Joyel; Rocha, De Bruycker, Clarino, Crommen, Belgira, Richard, Lapas, Corsame, Cubon, Borlongan.

U22 Việt Nam: Minh Long; Văn Kiên, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài.

Ghi bàn: Công Phượng (37’), Văn Thanh (45+1’), Văn Toàn (50’), Tuấn Tài (89').

img

U22 Việt Nam (áo đỏ) dễ dàng vượt qua U22 Philippines. Ảnh: VNExpress.

Ở trận đấu này, HLV Hữu Thắng đã thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, các cầu thủ áo đỏ vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo so với U22 Philippines.

Phút 37, Công Phượng thực hiện pha đi bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Joyel, mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

Khi hiệp thi đấu thứ nhất bước sang phút bù giờ đầu tiên, đến lượt Văn Thanh lập công giúp U22 Việt Nam khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-0.

Sau giờ giải lao, HLV Hữu Thắng tiếp tục chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 50, Tuấn Anh thực hiện đường chuyền tinh tế cho Văn Toàn xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Joyel trong tư thế đối mặt, nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam.

Quãng thời gian tiếp theo, U22 Việt Nam vẫn ép sân U22 Philippines. Phút 89, Hồ Tuấn Tài có pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, ấn định chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam. Thắng lời này giúp U22 Việt Nam trở lại ngôi đầu bảng B, có 9 điểm sau 3 trận và ghi tới 12 bàn. Trận tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia.

img

BXH bảng B.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem