Công an thông tin vụ bé sơ sinh tử vong ở sân chung cư Linh Đàm

DV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/10/2018 09:17 AM (GMT+7)
Sau khi người dân phát hiện thi thể bé sơ sinh tại sân chung cư ở khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) cảnh sát đã rà soát tòa nhà và niêm phong căn hộ trên tầng 31.
Bình luận 0

Clip xe cứu thương đưa người được cho là có liên quan đi trong đêm.

Theo Zing, sáng 19.10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân khiến một bé trai sơ sinh tử vong tại sân tổ hợp chung cư HH Linh Đàm.

Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã rà soát các tòa cao ốc vì nghi bé trai rơi từ trên cao.

img

Căn hộ trên tầng 31 bị cảnh sát niêm phong. Ảnh: Zing.vn

img

Đuôi áo của một trong hai cô gái được đưa ra khỏi chung cư có vệt màu đỏ.

Cơ quan điều tra phát hiện nhiều dấu vết khả nghi trong một căn hộ trên tầng 31 thuộc tòa HH2A. Thời điểm kiểm tra, 2 cô gái (khoảng 23 - 25 tuổi) đang ở nơi đây.

"Cơ quan điều tra nhận định một người nghi là mẹ bé sơ sinh tử vong và đang tiếp tục làm việc với người liên quan", cán bộ điều tra cho biết.

Người dân sống cùng tầng 31 cho hay căn phòng bị cảnh sát niêm phong có một nhóm cô gái ở độ tuổi sinh viên thuê để ở.

img

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi bé trai được tìm thấy. Ảnh: Zing.vn

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 20h45 tối ngày 18.10, một bé sơ sinh rơi xuống đất từ tòa nhà HH2A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân khu vực toà nhà 2A và 2C khu đô thị HH Linh Đàm phát hiện một vật rơi từ tầng cao toà 2A xuống. Khi tiến lại quan sát, mọi người tá hoả phát hiện đó là một bé sơ sinh. Vì rơi từ tầng cao xuống nên cháu bé đã tử vong tại chỗ.

Người dân chứng kiến cho biết, cháu bé khi bị rơi xuống đất không mặc quần áo.

img

Nhiều người dân tập trung quanh hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh Thời đại

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai và lực lượng chức năng phường Hoàng Liệt đã phong tỏa hiện trường. 

Theo ghi nhận, 22h ngày 18.10, sau khi làm các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã đưa bé sơ sinh khỏi hiện trường. Khu vực phát hiện bé nằm giữa lối đi toà nhà HH2A và HH1C – khu đô thị HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Công an quận Hoàng Mai sau đó thu thập thông tin, trích xuất camera quanh khu vực để điều tra. 

Thông tin trên báo An ninh thủ đô cho biết, lực lượng chức năng xác định 1 cô gái trẻ đang là sinh viên 1 trường đại học tại Hà Nội, được cho là có liên quan đến vụ việc này.

Thời điểm được tìm thấy, cô gái này đang có mặt trong căn hộ trên tầng 31 của tòa nhà HH2A Linh Đàm, với biểu hiện sức khỏe không được tốt.

Cũng trên báo này dẫn lời đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết: “Tâm lý khá bình tĩnh, cô gái phủ nhận mình mới sinh con, song do thể trạng sức khỏe không được tốt của người này, chúng tôi đã đưa đến bệnh viện để theo dõi, cũng như tiến hành các bước giám định để có căn cứ giải quyết tiếp theo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem