Đẩy nhanh tốc độ trao thưởng cho U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán

Thứ hai, ngày 12/02/2018 20:43 PM (GMT+7)
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các đơn vị tài trợ đang nỗ lực hết sức để tiền thưởng có thể tới tay U23 Việt Nam nhanh nhất trước dịp Tết Nguyên đán.
Bình luận 0

Đến 20h tối 9/2, tổng tiền thưởng cho U23 Việt Nam (chưa tính vật phẩm, dịch vụ) đã vượt mốc 42 tỷ 800 triệu đồng. Trước đó, Liên đoàn cho biết họ đã nhận được 15 tỷ đồng từ đợt chuyển tiền đầu tiên của các nhà tài trợ.

Bên cạnh phần thưởng tiền, U23 Việt Nam còn nhận được phần thưởng hiện vật từ 9 nhà tài trợ khác và phần thưởng dịch vụ của 16 đơn vị. Các doanh nghiệp này cũng đang nỗ lực hết sức để đẩy nhanh quá trình trao thưởng cho U23 Việt Nam.

Hãng Samsung hiện đã hoàn thành bộ sản phẩm Note 8 cùng thiết bị thông minh có in tên các tuyển thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam. Món quà trị giá 1,2 tỷ đồng này là phiên bản đặc biệt dành riêng cho U23 Việt Nam. Những chiếc điện thoại này khắc dòng chữ ở sau máy gửi gắm thông điệp #DoWhatYouCan’t (“Kiến Tạo Điều Không Thể”) tới các chàng trai U23 Việt Nam - những người đã sáng tạo kỳ tích cho bóng đá Việt.

Một số nhà tài trợ khác như FLC Thanh Hóa đã trao thưởng 500 triệu cho thủ thành Bùi Tiến Dũng tại nhà riêng trong khi Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận cũng gửi tới U23 Việt Nam 31 tấm HCV lưu niệm.

Chia sẻ với Zing.vn, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu nhấn mạnh: “Chúng tôi cùng các đơn vị tài trợ đã thống nhất tiền thưởng và vật phẩm sẽ được chuyển trực tiếp tới Liên đoàn. Không còn hóa đơn, thủ tục, công việc diễn ra rất thuận lợi, chúng tôi đỡ được rất nhiều công việc. Mới đây, chúng tôi cũng đã nhận được hơn 15 tỷ đồng tiền thưởng đầu tiên. VFF đang cố gắng triển khai mọi thứ với tốc độ cao hơn”.

Ngay khi VFF nhận được phần thưởng tiền và hiện vật, ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ được thông báo.

HLV Park Hang-seo cho biết: “Để không làm người hâm mộ thất vọng, chúng tôi dự định sẽ chia thưởng thật thận trọng. Chúng tôi sẽ chia thưởng cho tôi, các trợ lý HLV, các cầu thủ, các nhân viên và đội ngũ hỗ trợ khác theo một nguyên tắc quy chuẩn và công khai. Việc đó phải nhận được sự đồng ý 100 % từ các cầu thủ. Tôi rất thận trọng về chuyện này để nó không tạo ra các vấn đề phát sinh”.

img

Điện thoại có khắc tên HLV Park Hang-seo, số 6 của Lương Xuân Trường và số 10 của Nguyễn Công Phượng.

Bản đánh giá đóng góp của từng tuyển thủ sẽ được HLV Park Hang-seo và ban cán sự U23 Việt Nam hoàn thiện. VFF sẽ dựa trên bảng xếp hạng này để trao 15 tỷ đồng đã nhận về tay đội tuyển. Dự kiến, đợt chuyển tiền này sẽ hoàn thành trước dịp Tết âm lịch.

Trước đó, HLV Park cũng đã đề nghị U23 Việt Nam trích ra 700 triệu đồng làm từ thiện. Các cầu thủ và ban huấn luyện đã đồng ý với lời đề nghị của người thầy.

Thanh Hà (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem