Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng

Thứ tư, ngày 12/12/2018 10:28 AM (GMT+7)
Diệp Lâm Anh xứng đáng là bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz vì vóc dáng thon gọn sau khi sinh của mình.
Bình luận 0

img

Bà mẹ bỉm sữa xinh nhất nhất trong Vbiz hiện tại.

Dù mới trải qua quá trình vượt cạn và chưa hết thời gian ở cữ nhưng Diệp Lâm Anh mới đây xuất hiện với một vóc dáng thon gọn bất ngờ. Kèm theo đó là clip cô đang tập luyện trong phòng tập gym cùng trạng thái: “63 kg khởi động một tý lấy quyết tâm chục ngày nữa mặc đầm hở eo được không?".

img

Người đẹp đã lên kế hoạch tập luyện để giảm cân dù đang trong thời gian ở cữ.

Trong phòng tập, bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp diện bộ đồ thể thao bó sát phô diễn hình thể, nhảy theo nền nhạc sôi động. Dù mới vượt cạn được hơn 1 tháng nhưng sắc vóc của mỹ nhân họ Diệp khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng lo lắng vì cô chưa hết thời gian ở cữ, vận động quá sức sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chân dài này từng chia sẻ về sự biến đổi của cơ thể sau sinh: "Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất”.

Clip người đẹp tập luyện.

Xuất thân từ một vũ công, dancer nên quá trình tập luyện, các động tác được người đẹp thực hiện khá nhuần nhuyễn, nhịp nhàng. Hầu hết, người đẹp tập các bài nhảy đơn giản, tập trung chủ yếu ở phần eo để giúp vòng 2 thon gọn, săn chắc hơn.

Và bằng các phương pháp khoa học, chỉ 1 tháng sau sinh, cô đã giảm được 8 kg. Mỹ nhân sinh năm 1989 chia sẻ: “Tôi vẫn ăn uống bình thường chứ không nhịn ăn vì còn phải có sữa cho bé bú. Nhưng tôi đã vận động nhẹ nhàng sau sinh, kết hợp xông hơi, gội đầu thảo dược, mát-xa thư giãn giúp cho tinh thần luôn thoải mái, không bị stress hay trầm cảm sau sinh”.

img

Ít ai nghĩ, Diệp Lâm Anh vừa mới sinh con được 1 tháng bởi vóc dáng quá chuẩn.

Bà mẹ xinh đẹp chia sẻ: "Trong thời gian mang bầu, tôi không bị rạn da nhiều, do mọi lúc mọi nơi mình đều bôi dầu dừa, bôi các dưỡng chất chống rạn da cho bà bầu từ lúc ở tháng thứ 3 của thai kỳ rồi".

img

img

“Hoa khôi Cà Mau” giữ được eo thon, vòng 3 lớn nhất showbiz sau sinh con 4 tháng

Nhìn vóc dáng của mỹ nhân này hiếm ai tin cô vừa sinh em bé được 4 tháng.

Nguyên Bảo (tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem