Dự đoán Colombia vs Anh: Kết quả bất ngờ từ các "nhà tiên tri" Việt

Trần Trang Thứ ba, ngày 03/07/2018 14:30 PM (GMT+7)
Một trận đấu không hề dễ dàng cho cả Colombia và tuyển Anh. Dù vậy, Tam sư có vẻ được các chuyên gia dự đoán nhiều khả năng chiến thắng hơn tại trận đấu cuối vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra vào 1h 4.7.
Bình luận 0

Xét về tuổi tác, tuyển Anh không quá trẻ so với Colombia, nên có thể nói kinh nghiệm trận mạc của 2 đội tương đương nhau. Trong 5 lần gặp nhau trước đây, tuyển Anh chưa từng thua Colombia khi thắng 3, hòa 2. 

Dù ai cũng biết, nhiều cầu thủ của "Tam sư" như Harry Kane, John Stones, Henderson giỏi không chiến đến mức nào, nhưng muốn đánh bại được Yerry Mina, James Rodriguez của Colombia, thì Anh cần thể hiện nhiều hơn rất nhiều những gì mà họ đã thể hiện trong 3 trận vòng bảng.

img

Tin vào đội hình với dàn cầu thủ đầy kinh nghiệm của Tam Sư, lạc đà Shaheen chọn đội bóng "cửa trên" Anh giành chiến thắng.

img

Chuộc hamster Neymar gây bất ngờ khi tưởng như 90% chú chọn Colombia nhưng phút chót lại lăn ngược lại về khung thành đội tuyển Anh, dự đoán 1 trận đấu rất gay cấn.

img

Khác với 2 nhà tiên tri nước ngoài ở trên, gà Ivan của chúng ta rất từ tốn nhưng dứt khoát khi quyết định chọn Colombia là đội thắng cuộc.

img

Vẹt Natasha lại 1 lần nữa gây ngạc nhiên khi đổi vị trí lá cờ đến 2 lần mà cô vẫn kiên quyết chọn Colombia là đội giành chiến thắng. Natasha cũng là linh vật dự đoán vô cùng chính xác kết quả các trận đấu gần đây.

Đây không chỉ là cuộc so tài giữa 2 đội bóng, mà còn là cuộc tranh tài giữa các nhà tiên tri Việt Nam và nước ngoài.

Hãy cùng theo dõi trận đấu giữa Anh và Colombia diễn ra vào lúc 1h sáng 4.7, để biết chiến thắng sẽ mỉm cười với ai trong hai cuộc so tài này.

Clip: Các linh vật dự đoán kết quả trận Anh vs Colombia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem