Dự đoán World Cup Anh - Bỉ tranh hạng Ba: Linh vật đặt cửa đội nào?

Trần Trang Thứ sáu, ngày 13/07/2018 16:00 PM (GMT+7)
Trận tranh hạng Ba World Cup 2018 giữa Anh và Bỉ diễn ra vào lúc 21h tối 14.7. Theo các chuyên gia, đây sẽ là trận đấu nhiều kịch tính và bàn thắng. Chiến thắng sẽ thuộc về đội nào theo lời tiên tri của các linh vật?
Bình luận 0

Thất bại ở bán kết là điều cay đắng với Bỉ và Anh. Giải Ba sẽ gỡ lại thể diện cho 2 đại diện tài năng của

châu Âu. Vì thế hai đội sẽ chơi hết mình, tuy nhiên, xét về đội hình và phong độ, các chuyên gia dự báo khả năng chiến thắng cho đội tuyển Bỉ cao hơn đội tuyển Anh.

Anh đã lựa chọn sai lầm khi tung ra sân đội hình 2 ở trận gặp Bỉ và sau đó để thua 0-1. Giờ họ gặp lại nhau ở tình thế đã khác, phải chiến đấu hết mình để giành giải Ba. Tuy nhiên khó có thể nói trước được điều gì trước giờ bóng lăn, bởi bóng đá là thế, luôn luôn bất ngờ và kịch tính. Thế còn các linh vật của chúng ta thì sao? Chúng đưa ra dự đoán như thế nào về kết quả trận đấu tối nay?

img

Anh thất bại ở vòng bảng trước Bỉ do đã tính toán sai lầm khi đưa ra đội hình 2. Chú mèo này tin rằng Anh sẽ làm được điều ngược lại trong lần gặp thứ 2 này trước Bỉ, và chú dự đoán Anh sẽ thắng.

img

Gà Ivan đã 2 lần đặt sai niềm tin vào đội bóng Tam Sư. Lần này chú vẫn quyết định chọn Anh là đội thắng cuộc. Liệu có "quá tam ba bận"?

img

Đại bàng Falcon tin vào những con số thống kê, và cũng giống như các nhà chuyên gia đánh giá, Falcon cho rằng Bỉ có nhiều cơ hội giành thắng lợi hơn trước Tam Sư.

img

Chú chuột Hamster Neymar lần này cũng có đồng quan điểm với Falcon, chọn Bỉ là đội giành chiến thắng.

Tuy nhiên hãy cùng chờ kết quả trận đấu tối nay. Rất có thể một lần nữa ở World Cup lần này, tuyển Anh chỉ là "mèo con" khi đối mặt với "Quỷ đỏ". Một chiến thắng sẽ dành cho thầy trò Roberto Martinez, bởi những gì mà Bỉ thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ, đều chứng tỏ một phong độ ổn định hơn các cầu thủ đến từ xứ sở sương mù.

Clip: Các linh vật đự đoán kết quả trận tranh giải Ba giữa Anh vs Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem