Dự đoán World Cup Pháp - Bỉ: Tranh cãi từ lựa chọn của các linh vật

Trần Trang Thứ ba, ngày 10/07/2018 12:36 PM (GMT+7)
Trận Pháp gặp Bỉ lúc 1h ngày 11.7 trên sân Saint-Petersburg được coi là đại tiệc bóng đá ở vòng bán kết World Cup 2018. Linh vật chọn đội nào chiến thắng?
Bình luận 0

Đây là một cặp đấu khá đau đầu để dự đoán. Pháp đang tỏ ra quá mạnh trước các đối thủ, trên hành trình tiến vào vòng bán kết World Cup 2018. Trong khi đó, Bỉ đã có những chiến thắng tưng bừng trước Panama hay Tunisia ở vòng bảng, trước khi ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Nhật Bản và sau đó thắng đầy thuyết phục Brazil. Tuy nhiên, ở một trận đấu cụ thể như thế này, các con số thống kê nhiều khi không có ý nghĩa.

Hãy cùng xem các nhà tiên tri động vật của chúng ta dự đoán như thế nào.

img

Mặc dù được đánh giá kém hơn đối thủ, nhưng Bỉ đã thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc sau loạt trận vừa qua. Đại bàng tin vào những con "Quỷ đỏ" nên vẫn "đặt cửa" đội bóng này.

img

Gà Ivan cũng đưa ra dự đoán tương tự. Pháp mới chỉ có 1 trận thắng với cách biệt 2 bàn là trận đấu họ vượt qua Uruguay ở vòng tứ kết. Trong khi đó Bỉ vào bán kết với chuỗi trận thắng lẫy lừng.

img

Vẹt Natasha tỏ ra rất lưỡng lự khi đưa ra quyết định lựa chọn đội tuyển Pháp. Có vẻ chiến thắng lần này của Pháp không mấy dễ dàng.

img

Lạc đà Shaheen vẫn duy trì chuỗi thành tích dự đoán của mình trong 1 loạt những trận đấu gần đây. Shaheen đặt niềm tin vào đội tuyển Pháp. Dự đoán Pháp sẽ thắng Bỉ trong trận "chung kết sớm" này.

Bán kết World Cup 2018, Pháp vs Bỉ là cặp đấu mà kèo dự đoán trong thế... giằng co. Ai sẽ là tay cự phách trên sân biết tỏa sáng đúng lúc, cũng như ai sẽ là tay cự phách trong chọn lựa người chiến thắng?

Clip: Các linh vật dự đoán kết quả trận bán kết World Cup 2018 Pháp - Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem